กาเบรียล เฆซุส เผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กาเบรียล เฆซุส เผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กาเบรียล เฆซุส เปิดเผยคำพูดดูแคลนของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในเกม แชมเปียนส์ลีก กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ทำให้เขารู้สึกบอบบางและน้ำตาไหล มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เขารู้ว่าเขาต้องการออกจากสโมสร โดยเขาได้ย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล ในอีก 7 เดือนต่อมาด้วยค่าตัวมูลค่า 45 ล้านปอนด์

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เดินทางไปยัง เอติฮัด สเตเดียม ในเดือนพฤศจิกายน 2019 สำหรับการการแข่งขันกันในรอบแบ่งกลุ่มกับ กาเบรียล เฆซุส ที่คาดว่าจะเริ่มต้นหลังจากถูกใช้เป็นกองหน้าตัวหลักในการฝึกซ้อมเมื่อวันก่อน แต่อย่างไรก็ตาม เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก็เลือกที่จะใช้งาน โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เป็นผู้เล่นตัวจบสกอร์ของทีมแทน

ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับชื่อเสียงในช่วงหลายปีที่ผ่านมาจากการสร้างสิ่งที่ดูเหมือนเป็นทางเลือกทางยุทธวิธีที่แปลกประหลาดโดยพยายามคิดนอกเหนือไปจากหมายเลขตรงข้ามของเขา และคนที่ผิดหวังกับแผนดังกล่าวมากที่สุดก็เป็นทางด้านของ กาเบรียล เฆซุส

กาเบรียล เฆซุส ยังยอมรับด้วยว่าเขาไม่ได้วอร์มอัพด้วยซ้ำ แต่ไม่นานเขาก็โดนเรียกตัวลงสนามหลังจากที่ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ทำประตู่วยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ฟื้อคืนชีพกลับมาได้ แต่นักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ทำประตูตีเสมอให้ ราฮีม สเตอร์ลิง และทำประตูชัยให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากนั้นไม่นาน