ก็แค่ล้ามากแล้ว ! กาสเปรินี่เผย ดรอป “ปาปู” เพราะมีอาการล้า เปล่าทะเลาะกัน

ก็แค่ล้ามากแล้ว ! กาสเปรินี่เผย ดรอป “ปาปู” เพราะมีอาการล้า เปล่าทะเลาะกัน

จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ โค้ชสายเกมบุกของสโมสร อตาลันต้า ได้กล่าวว่าเขาจงใจทิ้งตัวของ ปาปู โกเมซ จอมทัพทีมชาติอาร์เจนตินาไว้บนม้านั่งสำรอง ในเกมที่พวกเขาคว้าชัยชนะ 3-0 เหนือทีม ฟิออเรนติน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก่อนหน้านี้มันได้มีข่าวว่า ปาปู กับ กาสเปรินี่ มีปัญหาปะทะคารมกันตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ว่าสุดท้ายนั้น “ปู่กาส” ก็ได้กล่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับเพลย์เมกเกอร์หมายเลข 10 รายนี้หลังจากที่พวกเขาเอาชนะ ฟิออเรนติน่า เมื่อวานนี้

“เราลงเล่นในเซเรียอาไป 9 เกมและในแชมเปี้ยนส์ลีก 6 เกม ผมคิดว่า โกเมซ เป็นคนเดียวที่เล่นเต็ม 90 นาทีในทุกเกมเลยนะ เขาลงเล่นทั้งหมดทุกรายการ แต่ว่าเราก็อยากให้เขาพัก และในเกมที่พวกเราไม่มีเขา พวกเราก็ยังมีความแข็งแกร่งมากเช่นกัน เราเล่นได้ดี และทำผลงานได้ดีกับระบบใหม่นี้ด้วย ดังนั้นแล้วเราจึงต้องพยายามในการทำประตูให้ได้มากๆโดย ทำให้เกมรับมีปัญหา” กาสเปรินี่ ได้กล่าวกับสื่อ

“ผมคิดว่ายังไงเขาก็สำคัญ แต่เราก็ต้องพัฒนาทีมให้ก้าวหน้าอยู่เสมอ ผมอยู่ที่คลับนี้มานานแล้ว ทุกอย่างก็ปกติ ในรอบห้าปีมานี้สำหรับโค้ชแบบผม ถือว่ามันเป็นเวลาที่ยาวนานมากในการพัฒนาทีม อตาลันต้าเปลี่ยนไปเยอะมาก และผมก็พอใจกับผลงานของทีมเรายืนยันได้ว่าเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขาแน่นอน”