จู๊ด เบลลิงแฮม เผยว่าเขาอยากศึกษาสไตล์การเล่นของ อุสมาน เดมเบเล่

จู๊ด เบลลิงแฮม เผยว่าเขาอยากศึกษาสไตล์การเล่นของ อุสมาน เดมเบเล่

จู๊ด เบลลิงแฮม ได้ยกให้ อุสมาน เดมเบเล่ นักเตะกองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้นแบบของเขาหลังจากที่เขาได้ถูกถามว่าเขาจะพัฒนาการเล่นของตัวเองอย่างไร จู๊ด เบลลิงแฮม สามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลในสเปนตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่เขาย้ายไปยัง เรอัล มาดริด โดยเขาทำประตูไปแล้ว 10 ประตูจากการลงเล่น 10 เกมแรกให้กับทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ โดยสองประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่เอาชนะ โอซาซูน่า ไปด้วยสกอร์ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมี วินิซิอุส จูเนียร์ และ โคเซลู เป็นผู้ทำประตูด้วย

นักเตะกองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้ดูเหมือนจะเดินบนเส้นทางที่ถูกต้อง ผลงานของเขาในหลายๆ เกมที่ผ่านมาสามารถเทียบได้กับการเริ่มต้นของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ เรอัล มาดริด แต่อดีตกองกลางของ เบอร์มิงแฮม ยังคงคิดว่ายังมีบางอย่างที่เขายังต้องปรับปรุงและพัฒนาจากมุมมองความคิดส่วนตัวของเขาเอง

เมื่อ จู๊ด เบลลิงแฮม ถูกถามว่าส่วนใดในเกมของเขาที่เขาต้องการจะปรับปรุง จู๊ด เบลลิงแฮม ตอบว่า “ฉันชอบที่จะเล่นทั้งสองเท้าอย่างเป็นธรรมชาติ ฉันชอบที่จะเห็นผู้เล่นอย่าง อุสมาน เดมเบเล่ และผู้เล่นคนอื่นๆ ที่สามารถเตะมุมจากทั้งสองฝั่งและอะไรแบบนั้นจริงๆ”

จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นนักเตะที่ถนัดเท้าขวา แม้ว่า 2 ประตูจาก 8 ประตูใน ลาลีกา ของเขาจนถึงฤดูกาลนี้จะเป็นประตูที่มาจากเท้าซ้ายก็ตาม