บาเยิร์น มิวนิค ประกาศการเซ็นสัญญากับ คิม มิน-แจ จาก นาโปลี

บาเยิร์น มิวนิค ประกาศการเซ็นสัญญากับ คิม มิน-แจ จาก นาโปลี

บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มการคว้าตัว คิม มิน-แจ นักเตะกองหลังชาวเกาหลีใต้จาก นาโปลี มาร่วมทีมด้วย ซึ่งทางด้านของ คิม มิน-แจ ได้โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการพา นาโปลี คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา และผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้เขาได้รับความสนใจมากมายจากสโมสรอื่นๆ ทั่วยุโรป รวมถึงสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ด้วย นอกจากนี้เขายังถูกมองว่าเป็นหนึ่งในกองหลังระดับท็อปของวงการฟุตบอลยุโรปอีกด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งทีมที่ออกมาเคลื่อนไหวอย่างชัดเจนในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะแรกๆ ว่าพวกเขาอยากจะได้ คิม มิน-แจ มาร่วมทีมด้วย แต่ว่าพวกเขาดำเนินการทุกอย่างค่อนข้างที่จะช้าทำให้การเจรจาเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัวกับผู้เล่นของพวกเขายังไม่สำเร็จ และเป็นทางด้านของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ทำการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว และสามารถสรุปข้อตกลงกับผู้เล่นได้เมื่อเดือนที่แล้ว

บาเยิร์น มิวนิค ได้มีการยื่นข้อเสนอสำหรับค่าฉีกสัญญาที่มูลค่า 50 ล้านยูโรเพื่อที่จะบรรลุข้อตกลงในการซื้อตัว คิม มิน-แจ โดย คิม มิน-แจ จะเข้ามาแทนที่ ลูคัส เอร์นันเดซ ที่ย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวที่ใกล้เคียงกันในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

คิม มิน-แจ ค่อนข้างที่จะมีความสุขมากสำหรับเส้นทางการเล่นฟุตบอลอาชีพของเขาจากการที่ผลงานของเขาได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสร หลังจากที่เขาได้ย้ายจากลีกจีนไปเล่นให้กับ เฟเนร์บาห์เช ด้วยค่าตัว 3 ล้านยูโร ซึ่งเขาก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีม นาโปลี ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์