เชลซี ปฏิเสธที่จะพูดคุยเรื่องการยืมตัว โรเมลู ลูกากู กับ ยูเวนตุส

เชลซี ปฏิเสธที่จะพูดคุยเรื่องการยืมตัว โรเมลู ลูกากู กับ ยูเวนตุส

เชลซี ได้ปฏิเสธการสอบถามจาก ยูเวนตุส เกี่ยวกับการทำข้อตกลงยืมตัว โรเมลู ลูกากู นักเตะกองหน้าตัวเก่งจของสโมสรที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ ยูเวนตุส ก่อนหน้านี้ ซึ่งในตอนนี้ โรเมลู ลูกากู เพิ่งกลับมาจากการยืมตัวที่ อินเตอร์ มิลาน และเขาเตรียมที่จะย้ายออกจาก เชลซี ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า หลังจากที่เขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมของ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ในเกมทัวร์ปรีซี่ซั่นที่สหรัฐอเมริกา

ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมเต็งที่น่าจะได้เซ็นสัญญากับ โรเมลู ลูกากู แต่ตอนนี้พวกเขาได้ถอนตัวจากการเซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่มีข่าวลือออกมากเปิดเผยนักเตะหนุ่มรายนี้ได้มีการเจรจาและพูดคุยกับ ยูเวนตุส แม้ว่า โรเมลู ลูกากู จะออกมายืนยันว่าเขาไม่ต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่นในอิตาลีนอกจาก อินเตอร์ มิลาน

เมื่อไม่นานมานี้ เลาตาโร มาร์ติเนซ อดีตเพื่อนร่วมทีมของ โรเมลู ลูกากู ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาผิดหวังกับพฤติกรรมของ โรเมลู ลูกากู ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ยูเวนตุส สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โรเมลู ลูกากู และได้ติดต่อกับ เชลซี เกี่ยวกับข้อตกลงยืมตัวที่เป็นไปได้ และในขณะที่ เชลซี กำลังต้อนรับการหารือเกี่ยวกับนักเตะชาวเบลเยียม แต่พวกเขาก็ไม่ได้สนใจข้อตกลงชั่วคราวในตอนนี้

ยูเวนตุส สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โรเมลู ลูกากู และได้ติดต่อกับ เชลซี เกี่ยวกับข้อตกลงยืมตัวที่เป็นไปได้ และในขณะที่ เชลซี กำลังต้อนรับการหารือเกี่ยวกับนักเตะชาวเบลเยียม แต่พวกเขาไม่ได้สนใจที่จะทำข้อตกลงชั่วคราวในตอนนี้ แต่พวกเขาต้องการที่จะขายผู้เล่นมากกว่า