บาร์เซโลน่า เร่งหาข้อสรุปในการยืมตัว ชูเอา คันเซโล่ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บาร์เซโลน่า เร่งหาข้อสรุปในการยืมตัว ชูเอา คันเซโล่ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้ตกลงเงื่อนไขกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอซื้อตัว ชูเอา คันเซโล่ แบ็คขวาทีมชาติโปรตุเกส นักเตะทีมชาติโปรตุเกสไม่ได้รับความนิยมมากเท่าไหร่ในการค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นับตั้งแต่สิ้นสุดฤดูกาล 2021/22 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่เขาติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของ PFA ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และยังใช้เวลาช่วงครึ่งหลังของปี 2022/23 แบบยืมตัว ที่ บาเยิร์น มิวนิค ด้วย

การยืมตัวดังกล่าวทำให้ บาเยิร์น มิวนิค มีทางเลือกในการเซ็นสัญญากับ ชูเอา คันเซโล่ ทันทีด้วยค่าตัว 61.6 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากล้มเหลวอย่างมากในการสร้างความประทับใจในบาวาเรีย ทำให้เขาไม่ได้เซ็นสัญญาในระยะยาวกับ บาเยิร์น มิวนิค และฟูลแบ็กรายนี้กลับมาที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเขายังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียวในการแข่งขันฟุตบอลในฤดูกาลนี้

ในขณะที่ถูกตัดขาดจากฟุตบอลทีมชุดใหญ่ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทางด้านของ ชูเอา คันเซโล่ และสโมสรได้พูดคุยกับ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับการย้ายแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีรายงานข่าวจากต่างประเทศเปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า ค่อนข้างมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถหาข้อสรุปสำหรับการทำข้อตกลงได้ในเร็วๆ นี้ โดยเบื้องต้นคาดว่าข้อตกลงในหลักการน่าจะมีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์สำหรับการเซ็นสัญญากับผู้เล่นในทันทีในช่วงซัมเมอร์ 2024

นอกจากนี้ ชูเอา คันเซโล่ ยังได้รับความสนใจจากสโมสรใน ซาอุดิ โปรลีก เช่นเดียวกับ อาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก แต่คาดว่าเขาน่าจะมีโอกาสที่จะได้เล่นฟุตบอลเป็นประจำภายใต้การคุมทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ และ บาร์เซโลน่า มากกว่า ซึ่งเขาจะเป็นแบ็กขวาโดยธรรมชาติเพียงคนเดียวของสโมสร หมายความว่าการย้ายไปยัง แคมป์นู คือตัวเลือกแรกของนักเตะ