การถูก เชลซี ปลด ยังคงเจ็บปวดอยู่ ทูเคิล นายใหญ่ บาเยิร์น กล่าว

“การถูก เชลซี ปลด ยังคงเจ็บปวดอยู่” ทูเคิล นายใหญ่ บาเยิร์น กล่าว

โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า เขาและทีมงานของเขา ไม่รับรู้ถึงการถูกปลดที่เข้ามาที่ เชลซี ในการพูดถึงการถูกไล่ออกกับสื่อของทีม บาเยิร์น มิวนิค ก่อนเกมแรกในการเข้ารับตำแหน่งของเขาที่จะต้องพบกับทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขาได้กล่าวกับนักข่าวว่า “ผมตกใจ ผมรู้สึกว่ามัน แปลกมาก เมื่อผมขับรถไปที่ศูนย์ฝึกซ้อม”

พวกเรารู้สึกไม่ปกติในการประชุม มันกลายเป็นการประชุมที่สั้นมาก มันกินเวลาไป 3 ถึง 5 นาที การตัดสินใจเกิดขึ้น และ พูดตามตรง มันน่าตกใจสำหรับพวกเราทุกๆคน ผมไม่มีอารมณ์ที่จะพูดอะไรอีกต่อไปเช่นกัน พวกเรารู้สึกว่า พวกเราอยู่ถูกที่ถูกเวลา พวกเรารู้สึกว่า พวกเราสามารถบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ และพวกเราต้องการอยู่ต่อไปอีกนานๆ มันง่ายแบบนั้น มันยังคงเจ็บปวดอยู่สำหรับเรื่องนี้ ผมไม่สามารถพบกับผู้คนเหล่านี้ได้อีกในทุกๆวัน ผมรักงานนี้ ผมมีความหลงใหลสำหรับมัน

พวกเราสร้างสายสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมในสถานการณ์นั้น พวกเราเริ่มต้นที่นั่นระหว่างช่วง โควิด ระหว่างช่วง เบรซิต (การถอนตัวจาก สหภาพยุโรป ของ สหราชอาณาจักร) หลังจากนั้น ก็มาถึงการเปลี่ยนแปลงเจ้าของใหม่ พวกเราแข็งแกร่ง เป็นกลุ่มที่แข็งแกร่ง และมันไม่ได้อยู่ในมือของผมในการตัดสินใจสิ่งนี้ ผมไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนี้อีกต่อไป กลุ่มที่ผมรู้สึกเหมือนกับเป็นครอบครัว ต้องมาดูกันว่า โธมัส ทูเคิล จะสามารถช่วยให้ทีม บาเยิร์น มิวนิค ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้