เชลซี ตกลงค่าตัวกับ เซาแธมป์ตัน ในการซื้อ รามิโอ ลาเวีย เรียบร้อยแล้ว

เชลซี ตกลงค่าตัวกับ เซาแธมป์ตัน ในการซื้อ รามิโอ ลาเวีย เรียบร้อยแล้ว

เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ เซาแธมป์ตัน ในการเซ็นสัญญากับ โรมิโอ ลาเวีย นักเตะกองกลางดาวรุ่งวัย 19 ปีชาวเบลเยี่ยม หลังจากตกลงเรื่องค่าตัวกับ เซาแธมป์ตัน ได้แล้ว เชลซี ก็เตรียมสรุปเงื่อนไขการย้ายทีมซึ่งแหล่งข่าวยืนยันว่ามีมูลค่าประมาณ 58 ล้านปอนด์ เจสัน วิลค็อกซ์ ผู้อำนวยการของ เซาแธมป์ตัน ได้ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทั้งสองสโมสรยังอยู่ในการเจรจาในเรื่องของการตกลงค่าตัว และเพียงไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เซาแธมป์ตัน ได้จับมือกับ เชลซี และบอกลา รามิโอ ลาเวีย ในช่วงซัมเมอร์นี้

โรมิโอ ลาเวีย มีกำหนดเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เชลซี ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าก่อนที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในตอนแรกนักเตะหนุ่มชาวเบลเยียมมีโอกาสย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เช่นเดียวกับ มอยเซส ไกเซโด เลือกที่จะเข้าร่วมทีม เชลซี แทน และหากทุกอย่างเป็นไปตามแผนจะทำให้ โรมิโอ ลาเวีย กลายเป็นนักเตะคนล่าสุดที่ย้ายไปร่วมทีม เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ เชลซี ได้มีการเซ็นสัญญากับผู้เล่นไปแล้วหลายคน ไม่ว่าจะเป็น มอยเซส ไกเซโด้, แอ็กเซิล ดิซาซี, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, นิโคลัส แจ็กสัน, เลสลีย์ อูโกชุควู, แองเจโล กาเบรียล, โรเบิร์ต ซานเชซ และ ดิเอโก้ โมเรร่า และคาดว่าพวกเขาน่าจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นเพิ่มเติมก่อนที่จะปิดตลาดซื้อขายนักเตะในวันที่ 1 กันยายน