เซาแธมป์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอในการขอซื้อ โรมิโอ ลาเวีย จาก ลิเวอร์พูล

เซาแธมป์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอในการขอซื้อ โรมิโอ ลาเวีย จาก ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ได้มีการยื่นข้อเสนอมูลค่า 35 ล้านปอนด์พร้อมกับเงินอีกจำนวนหนึ่งที่จะชำระหลังเซ็นสัญญากับ โรมิโอ ลาเวีย แต่ว่าข้อเสนอของพวกเขาได้ถูก เซาแธมป์ตัน ปฏิเสธ ก่อนหน้านี้หงส์แดงได้คว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน และ โดมินิก โซบอสไล จาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขากำลังมองหาช่องทางที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้

ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาได้มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะต่อสู้กับ อาร์เซนอล และ เชลซี สำหรับการแย่งชิงตัว โรมิโอ ลาเวีย นักเตะหนุ่มของ เซาแธมป์ตัน โดย ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะขาย ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหาเงินทุนสำหรับการเซ็นสัญญากับ โรมิโอ ลาเวีย แต่ว่าในตอนนี้ดูเหมือนว่าข้อเสนอการย้ายไปยัง อัล อิตติฮัด ของอดีตนักเตะรายนี้ต้องเจอกับอุปสรรคบางอย่าง เนื่องจากสโมสรกำลังเจรจาเรื่องข้อตกลงมูลค่า 40 ล้านปอนด์ และหาข้อสรุปเรื่องจะจ่ายเงินให้เมื่อใด แต่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็มองหาโอกาสที่จะร่วมงานกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่ อัล เอตติฟาค

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้ยืนยันว่า เซาแธมป์ตัน ได้ตัดสินใจที่จะปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 35 ล้านปอนด์ ซึ่ง เซาแธมป์ตัน ได้เปิดเผยอย่างชัดเจนว่าข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล นั้นค่อนข้างแตกต่างจากราคาที่พวกเขาได้ประเมินเอาไว้ และคาดว่าทางด้านของ เซาแธมป์ตัน น่าจะต้องการเงินอย่างน้อยประมาณ 50 ล้านปอนด์สำหรับการขาย โรมิโอ ลาเวีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ เรื่องจากพวกเขาเชื่อว่า โรมิโอ ลาเวีย เป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพมากพอสำหรับราคาดังกล่าวแม้ว่าเขาจะไม่สามารถช่วยให้ เซาแธมป์ตัน หนีตกชั้นได้ก็ตาม