อาร์เซนอล ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี ในการขอซื้อตัว เอมิล สมิธ โรว์

อาร์เซนอล ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี ในการขอซื้อตัว เอมิล สมิธ โรว์

อาร์เซนอล ปฏิเสธข้อเสนอจาก เชลซี ที่ยื่นเรื่องขอซื้อตัว เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางสารพัดประโยชน์ หลังจากล้มเหลวในการคว้าตัว ไมเคิล โอลิเซ่ จาก คริสตัล พาเลซ และ เชลซี ยังคงตามล่าหาผู้เล่นที่สามารถช่วยเหลือในตำแหน่งแนวรุกที่หลากหลาย และได้รวบรวมรายชื่อเป้าหมายที่มีศักยภาพมากมาย ซึ่ง เอมิล สมิธ โรว์ ที่สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ และ เชลซี ได้ติดต่อกับ อาร์เซนอล เพื่อพิจารณาต้นทุนของข้อตกลงดังกล่าว แต่การสอบถามของพวกเขากลับถูกปฏิเสธอย่างรวดเร็ว

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่าปัจจุบัน อาร์เซนอล ไม่สนใจที่จะขาย เอมิล สมิธ โรว์ ให้กับคู่แข่งโดยตรงอย่าง เชลซี สำหรับทางด้านของ เอมิล สมิธ โรว์ ได้ลงเล่นสามนาทีในช่วงท้ายของชัยชนะของ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และเขาเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้ในเกม พรีเมียร์ลีก สามเกมของ อาร์เซนอล

แอสตัน วิลล่า และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต่างก็ติดต่อเรื่องข้อตกลงยืมตัว แต่ อาร์เซนอล ในตอนนี้กลับไม่ยินดีกับการจากไปของ เอมิล สมิธ โรว์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีจุดยืนของ อาร์เซนอล แต่รายงานข่าวจากต่างประเทศเปิดเผยว่า เอมิล สมิธ โรว์ เปิดรับโอกาสที่จะออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาโอกาสในการลงเล่นให้กับตัวเองในทีมชุดใหญ่มากยิ่งขึ้น

หลังจากที่อาการบาดเจ็บที่ขาหนีบของเขาในครึ่งแรกของฤดูกาลที่แล้วบรรเทาลง เอมิล สมิธ โรว์ มีบทบาทสำคัญในการผลักดันให้ อาร์เซนอล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เขาจะจบฤดูกาลด้วยการลงเล่นในลีก 12 นัดตามชื่อของเขา แต่ไม่ได้ออกสตาร์ทการแข่งขัน โดยมีเพียงนัดเดียวที่กินเวลานานกว่า 20 นาที การเข้ามาของ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ในช่วงซัมเมอร์ทำให้การแข่งขันในตำแหน่งของ เอมิล สมิธ โรว์ เพิ่มมากขึ้น ดังนั้นนักเตะทีมชาติอังกฤษรุ่น U21 จึงไม่ปฏิเสธการออกเดินทางในช่วงซัมเมอร์เพื่อให้อาชีพของเขากลับมาสู่เส้นทางเดิม