เซียนชี้ชัดชำแหละทีเด็ดบอลกัลโช่ กาญารี่ รับมือ เอซี มิลาน

กาญารี่ vs เอซี มิลาน

ผลงาน 5 นัดหลังและการเจอกัน 5 นัด กาญารี่ vs เอซี มิลาน

สถิติเจ้าบ้าน

ดูเหมือนว่า กาญารี่ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างหนักเลยทีเดียวหลังจากพลาดท่าแพ้รวดมาถึง 3 นัดติดต่อกันแล้วขนาดเจอกับทีมท้ายตารางก็ยังพลาดท่าแพ้มาได้ทำให้ตอนนี้เกือบจะร่วงลงมาจากพื้นที่หัวตารางของลีกอยู่แล้วถ้ายังสะดุดแจกแต้มต่อเนื่องแบบนี้คงได้กลับลงมาอยู่ในพื้นที่กลางตารางของลีกเหมือนเดิมดีหน่อยที่นัดนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองตามแบบที่ถนัดบ้างแม้ว่าจะต้องเจอกับทีมแกร่งพอสมควรแต่ก็คงหวังเก็บชัยชนะมาให้ได้เท่านั้น

สถิติทีมเยือน

ยังไม่ค่อยโอเคเท่าไรเลยกับผลงานของ เอซี มิลาน ในฤดูกาลนี้หลังจากสะดุดแพ้ค่อนข้างบ่อยมากแถมนัดล่าสุดก็ทำได้เพียงแค่เสมอเท่านั้นทั้งที่ไม่ได้เจอกับทีมแกร่งอะไรมากมายทำให้ตอนนี้คะแนนตามหลังทีมหัวตารางของลีกอยู่เยอะมากจนแทบไม่มีลุ้นจะขยับขึ้นไปได้เลยถ้ายังสะดุดแจกแต้มต่อเนื่องแบบนี้อาจจะเป็นงานลำบากหน่อยที่นัดนี้จะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนบ้างแต่การเจอกับทีมที่กำลังฟอร์มตกก็คงหวังเก็บชัยชนะมาได้อยู่เหมือนกัน

สรุป

แม้ว่าศักยภาพของทั้งสองทีมจะไม่ต่างกันมากเท่าไรแต่ทางฝั่งของ เอซี มิลาน ค่อนข้างได้เปรียบจากสถิติที่เจอกันมาเยอะมากด้วยการเอาชนะมาได้ถึง 3 นัดจาก 5 นัดหลังสุดแม้ว่าจะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนบ้างก็น่าลุ้นเก็บชัยชนะติดมือมาได้อยู่ดี แถมช่วงหลัง กาญารี่ ฟอร์มตกอย่างหนักแพ้รวดมาถึง 4 นัดติดต่อกันแล้วต่อให้นัดนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองแต่การเจอกับทีมที่เหนือกว่าก็ไม่น่าหวังสูงเก็บแต้มติดมือมาได้ วัดใจเลือกไปทาง เอซี มิลาน ผ่านได้สบาย

เรทราคาต่อรอง : เสมอ
ผลสกอร์ที่คาดการณ์ : กาญารี่ 1-2 เอซี มิลาน