กัลลาส สนับสนุนให้ เมาท์ อยู่กับ เชลซี ต่อไป คุณสมควรได้รับมัน

กัลลาส สนับสนุนให้ เมาท์ อยู่กับ เชลซี ต่อไป คุณสมควรได้รับมัน

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังของทีม อาร์เซนอล ไม่คิดว่า เมสัน เมาท์ ควรย้ายออกจากทีม เชลซี กัลลาส ที่เล่นให้กับ เดอะ บลูส์ ในการค้าแข้งของเขาเช่นกัน เชื่อว่า เมาท์ จะอยู่กับสโมสรไปอีกนาน

มีการกล่าวว่า นักเตะที่มาจากอคาเดมี่รายนี้ กำลังพิจารณาที่จะย้ายออกจากทีม โดยที่มีข่าวเชื่อมโยงกับทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และทีม ลิเวอร์พูล เนื่องจากเขายังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่ได้ ผมไม่เข้าใจว่า เกิดอะไรขึ้นกับ เมสัน กัลลาส ได้กล่าวกับ Genting Casino มันยากมากสำหรับผมที่จะเข้าใจสถานการณ์นั้น ตอนที่ แฟรงก์ แลมพาร์ด อยู่ที่นั่นตามมาด้วย โธมัส ทูเคิล เขามีหลายๆฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม

การคิดถึงเรื่องสัญญาไม่ได้ช่วยอะไรเขาเลย แต่ผมไม่รู้ว่า มันเป็นปัญหาหรือไม่ แม้ว่าคุณจะต่อสัญญาของคุณก็ตาม แต่นั่นควรที่จะเป็นงานของตัวแทนของคุณ และคุณต้องมีสมาธิอยู่กับสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ในสนาม วิธีที่ดีที่สุดในการที่จะได้สิ่งที่คุณต้องการกับสัญญาของคุณก็คือ การมีฟอร์มการเล่นที่ดี มันง่ายแบบนั้น ไม่ควรโกรธหรือว่าปล่อยให้ฟอร์มการเล่นของคุณแย่ลง สิ่งที่ดีที่สุดที่ต้องทำก็คือ มีฟอร์มการเล่นที่ดี คุณต้องแสดงให้คณะกรรมการได้เห็นว่า พวกเขาคิดผิด เพราะว่า คุณสมควรอยู่ใน 11 ตัวจริง คุณสมควรอยู่ที่ เชลซี ต่อไป และคุณสมควรได้รับสิ่งที่คุณร้องขอ คุณต้องแสดงมันในสนาม และถ้าหากว่า คุณทำแบบนั้น แฟนบอลจะอยู่กับคุณ ดังนั้น จะมีความกดดันต่อสโมสรมากขึ้น แฟนบอลจะประท้วงและเริ่มถามว่าทำไม เมาท์ ถึงไม่ได้สิ่งที่เขาร้องขอ? พวกเขาจะกดดันคณะกรรมการเพื่อมอบสิ่งนั้นให้กับเขา นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม เขาถึงต้องตอบสนองในแนวทางที่ถูกต้อง