กัลลาส ต่อว่า ซินเชนโก้ เขาพบว่าเป็นที่ต้องการ

กัลลาส ต่อว่า ซินเชนโก้ “เขาพบว่าเป็นที่ต้องการ”

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกัปตันทีม อาร์เซนอล ได้ออกมาต่อว่า โอเล็กส์ ซินเชนโก้ สำหรับการเสมอกับทีม เซาแธมป์ตัน ไป 3 ประตูต่อ 3 ที่บ้านของทีมคู่แข่ง ในวัน ศุกร์ เดอะ กันเนอร์ส ทำคะแนนตกหล่นไป 6 คะแนนจาก 3 เกมหลังสุดของพวกเขา ก่อนที่จะมีทริปที่ยิ่งใหญ่ในวัน พุธ ในการบุกไปเยือนทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กัลลาส ได้กล่าวกับ The Sun ว่า “การป้องกันนั้นย่ำแย่” ซินเชนโก้ และ กาเบรียล เฆซุส ทำได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และ โธมัส ปาร์เตย์ ไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีที่สุดของเขา ซินเชนโก้ หลับอยู่สำหรับประตูที่ 3 ของทีม เซาแธมป์ตัน มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาพบว่าเป็นที่ต้องการ การป้องกันไม่ใช่จุดแข็งของเขา การต่อสู้กันตัวต่อตัวมักจะเป็นปัญหา

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ซินเชนโก้ เป็น 1 ในนักเตะที่มีประสบการณ์มากที่สุดของทีม อาร์เซนอล และ ในเกมแบบนี้ คุณต้องการประสบการณ์นั้น คุณต้องการเห็นเขาจัดการกับเกม แต่พวกเราไม่ได้เห็นสิ่งนั้น เขาไม่ได้มีฟอร์มการเล่นที่ดีมากในไม่กี่เกมหลังสุด มันจะยากที่บ้านของทีม แมน ซิตี้ มันจะสะเทือนอารมณ์

ต้องมาดูกันว่า โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ จะสามารถช่วยให้ทีม อาร์เซนอล ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม อาร์เซนอล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เอติฮัด เพื่อพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 26 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง