กักโป ย้ายไป ลิเวอร์พูล เร็วเกินไป คูมัน กล่าว

“กักโป ย้ายไป ลิเวอร์พูล เร็วเกินไป” คูมัน กล่าว

โคดี้ กักโป อาจจะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม ลิเวอร์พูล เร็วเกินไปและลำบากในการค้นหาจุดยืนของเขาในทีมที่มีฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐาน เป็นคำกล่าวจากผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์คนใหม่อย่าง โรนัลด์ คูมัน กองหน้าในวัย 23 ปีรายนี้ มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์ โดยที่ทำได้ 3 ประตู ในการลงเล่น 5 เกม ในขณะที่ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้

อย่างไรก็ตาม เขายังทำประตูไม่ได้เลยในการลงเล่น 6 เกมให้กับทีม ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ที่ย้ายมาเข้าร่วมจากทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในเดือน มกราคม เขาจบลงในทีมที่ไม่ได้กำลังทำได้ดี คูมัน กล่าว ถ้าหากว่า คุณทำประตูไม่ได้ หรือว่าคุณไม่สำคัญ และคุณไม่ชนะเกมใดๆเลย มันจะยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับนักเตะที่อายุน้อย ถ้าหากว่า นั่นเป็นนักเตะที่มีอายุ 28 ปี ที่มีประสบการณ์ มันจะแตกต่างออกไป

อดีตนายใหญ่ของทีม เอฟเวอร์ตัน อย่าง คูมัน ที่ในตอนนี้ ได้รับงานในตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ เป็นครั้งที่ 2 ได้กล่าวว่า มันอาจจะยากในการปรับตัว สำหรับนักเตะอายุน้อยชาว ดัตช์ ในการย้ายไปสู่ลีกที่ใหญ่กว่า ระดับใน อังกฤษ นั้นสูงกว่าใน เนเธอร์แลนด์” เขาได้กล่าวในรายการ ยูทูป ที่จัดขึ้นโดยอดีตนักฟุตบอลอย่าง แอนดี้ ฟาน เดอร์ เมย์เด แต่พวกเขายังเป็นเด็กหนุ่มที่อายุน้อย ไม่ใช่หรือ เหมือนกับ (ไรอัน) กราเฟนแบร์ค ที่ย้ายไปที่ บาเยิร์น (มิวนิค) และไม่ได้ลงเล่น หลังจากนั้น มันจะยาก