กวาร์ดิโอล่า โกรธมาก หลังชนะ สเปอร์ส “อาร์เซนอล จะทำลายพวกเรา”

เป๊บ กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พุ่งเป้าไปที่นักเตะของเขา และแฟนบอลในบ้าน หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม สเปอร์ส ไป 4 ประตูต่อ 2 ในคืนวัน พฤหัสบดี

กวาร์ดิโอล่า วิจารณ์สมาชิกเกือบทุกคนของทีมของเขา หลังจากได้รับชัยชนะไป 4 ประตูต่อ 2 และยืนยันว่า พวกเขาไม่ได้เข้าใกล้การท้าทายทีม อาร์เซนอล สำหรับถ้วยรางวัล พรีเมียร์ลีก เลย

แชมป์เก่าถูกโห่ใส่ในช่วงพักเบรก , ซึ่งทำให้ผู้จัดการทีมในวัย 52 ปีโกรธ , และเขาได้กล่าวว่า สโมสรพอใจกับความสำเร็จ

“การเล่นด้วยการขาดความรัก , ในฤดูกาลนี้ ผมสามารถประกาศได้ว่า พวกเราจะไม่ชนะอะไรเลย” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“(พวกเราขาด) ความกล้า , ความรัก , ไฟ , ความปรารถนาที่จะชนะตั้งแต่นาทีแรก เหมือนกันกับแฟนบอล , พวกเขาเงียบไป 45 นาที ผมต้องการให้แฟนบอลของผมกลับมา แฟนบอลต้องตะโกน”

“พวกเขาโห่ใส่ เพราะว่า พวกเราพ่ายแพ้ , แต่ไม่ใช่เพราะว่า พวกเราเล่นได้เลวร้าย พวกเราเล่นได้ดี พวกเราดีกว่า พวกเขาโห่ใส่ เพราะว่า พวกเราพ่ายแพ้ , แต่บางที มันอาจจะเป็นเหมือนกับทีมของพวกเรา”

“บางที พวกเขาอาจจะสบายเกินไป เพราะว่า พวกเราคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ 4 ครั้ง ในรอบ 5 ปี หลังจากที่พวกเราทำประตูได้ พวกเขาก็ตอบสนอง , แต่ว่า , นั่นไม่ใช่ประเด็น”

“ผมไม่ยอมรับทีมของผม , พวกเขามีความรักและความปรารถนาที่จะวิ่ง (ก่อนหน้านี้) คุณคิดว่า พวกเราจะไล่ล่าช่องว่างระหว่างทีม อาร์เซนอล ในแบบที่พวกเรากำลังเล่นอยู่ได้หรือไม่? ไม่มีทาง”

กวาร์ดิโอล่า ยังได้กล่าวอีกว่า “ผมต้องการการตอบสนองจากทั้งสโมสร , จากทุกๆคน พวกเราเป็นองค์กรดอกไม้แห่งความสุข ผมไม่ต้องการดอกไม้แห่งความสุข ผมต้องการเอาชนะทีม อาร์เซนอล การเล่นในแนวทางนี้ และทีม อาร์เซนอล จะทำลายพวกเรา”

“พวกเราห่างไกลจากทีมที่พวกเรามีในฤดูกาลก่อน คุณคิดว่า การพลิกเกมนี้จะเกิดขึ้นทุกๆครั้งหรือไม่? มันจะไม่เป็นแบบนั้น”

“ในวันนี้ พวกเราโชคดี ถ้าหากว่า พวกเราต้องการชนะบางสิ่ง หรือว่าการแข่งขัน แต่การบ่น , บ่น , บ่น ไม่มีโอกาสที่พวกเราจะชนะอะไรเลย”

“มีบางสิ่งในก้อนเมฆ , ซึ่งพวกเราไม่สามารถแสดงออกมาได้ , แต่พวกเราไม่มี”