เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้กล่าวอำลา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หลังย้ายไป อัล เอตติฟัค

เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้กล่าวอำลา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หลังย้ายไป อัล เอตติฟัค

เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล จะคิดถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หลังจากที่นักเตะกองกลางรายนี้ได้ย้ายไปยัง อัล เอตติฟัค ซึ่งการย้ายทีมในครั้งถือเป็นการสิ้นสุดเส้นทางการเล่นฟุตบอลอาชีพของเขาที่ แอนฟิลด์ หลังจากที่เขาได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล มาเป็นเวลานานกว่า 12 ปี และการย้ายไปยัง ซาอุดิ อาระเบีย ในครั้งนี้จะทำให้เขาได้ร่วมงานกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด อีกครั้ง

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้เซ็นสัญญากับ อัล เอตติฟัค เป็นระยะเวลา 3 ปี และเขาได้รับค่าเหนื่อยมูลค่า 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และในการให้สัมภาษณ์บนเว็บไซต์ทางการของ ลิเวอร์พูล ทางด้านของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาพูดถึงการออกจากสโมสรของกัปตันทีมของพวกเขา โดยเขายอมรับว่าหงส์แดงจะคิดถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ระหว่างที่พวกเขากำลังจะเริ่มต้นการแข่งขันในฤดูกาล 2023/24

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยว่า “วันจันทร์เมื่อเรากลับมาถึง ลิเวอร์พูล เฮนโด้ กำลังรอให้เรากล่าวคำอำลาอย่างถูกต้องกับทีมและสตาฟฟ์โค้ชด้วย ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ ผมรู้ว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยากจริงๆ สำหรับ เฮนโด้ และผมอยู่ใกล้ๆ หรืออยู่กับเขาตลอดทาง มันน่าเศร้า แปลกมาก เพราะเขาคือกัปตันคนเดียวที่ผมมีที่ ลิเวอร์พูล แต่ผมคิดว่ามันก็น่าตื่นเต้นสำหรับเขาเช่นกัน เราจะคิดถึงเขาอย่างแน่นอนทั้งในฐานะมนุษย์คนนึงและในฐานะผู้เล่น”