กรีนวู้ด บอก แมน ยูไนเต็ด ถึงแผนการของเขา

กรีนวู้ด บอก แมน ยูไนเต็ด ถึงแผนการของเขา

ผู้ที่ถูกขับไล่จากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เมสัน กรีนวู้ด ได้แจ้งต่อสโมสรถึงความตั้งใจของเขา กรีนวู้ด ในวัย 21 ปี เป็น 1 ในนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดในโลกของฟุตบอล เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขา และความสามารถในการทำประตูของเขา อย่างไรก็ตาม ความก้าวหน้าของเขาได้หยุดชะงักลงจากคำกล่าวหาที่เขาได้รับ

นักเตะชาว อังกฤษ รายนี้ ไม่ได้มีการเคลื่อนเป็นเวลานาน เนื่องจากการสืบสวนคดีที่ยังไม่สิ้นสุดลงจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ กองหน้าของทีม ปีศาจแดง รายนี้ ที่ถูกแบนจากสโมสรในตอนนี้ ได้กล่าวว่า เขาต้องการกลับมาเล่นให้กับพวกเขาอีกครั้งในทันทีที่เป็นไปได้ จากคำกล่าวของ The Mail กรีนวู้ด ได้แจ้งกับ ยูไนเต็ด ว่า การแจ้งข้อกล่าวหาต่อเขาถูกเพิกถอนโดย ซีพีเอส แล้ว เขาแสดงความชัดเจนที่จะกลับมาฝึกซ้อมกับทีม

อย่างไรก็ตาม กรีนวู้ด ได้รับแจ้งจาก ยูไนเต็ด ในภายหลังว่า เขาจะถูกแบนไปจนถึงตอนที่ฤดูกาลได้ปิดตัวลง นั่นเป็นตอนที่การสืบสวนของ ยูไนเต็ด เองจะสิ้นสุดลง เมื่อถึงเวลา พวกเขาจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ กรีนวู้ด รายงานจากสื่อ อังกฤษ ได้กล่าวว่า สโมสรยังคงไม่แน่ใจเกี่ยวกับวิธีในการรับมือกับสถานการณ์ของเขา

ต้องมาดูกันว่า ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด เมื่อฤดูกาลนี้ได้ปิดตัวลงไปแล้ว เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ก เพื่อพบกับทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง