กราเซีย ยอมรับ นักเตะของ ลีดส์ ผิดหวังที่เสมอกับ เลสเตอร์

กราเซีย ยอมรับ นักเตะของ ลีดส์ ผิดหวังที่เสมอกับ เลสเตอร์

ฆาบี้ กราเซีย นายใหญ่ของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า นักเตะของเขา “ผิดหวัง” หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 1 ประตูต่อ 1 ในวัน อังคาร เจมี่ วาร์ดี้ ทำประตูได้ในนาทีที่ 80 จากการส่งบอลของ เจมส์ แมดดิสัน ก่อนที่ประตูชัยที่มีประสิทธิภาพจะถูกยกเลิกไปจากการล้ำหน้า ปีกของทีม ลีดส์ อย่าง หลุยส์ ซินิสเทอร์ร่า โหม่งทำประตูเปิดเกมไปได้ในช่วงครึ่งแรก จากบอลที่เปิดมาจาก แจ็ค แฮร์ริสัน

กราเซีย ได้กล่าวว่า “พวกเราเริ่มต้นด้วยการขึ้นนำ หลังจากนั้น พวกเราก็เสียประตูในตอนที่ใกล้จะจบเกม และมีโอกาสอยู่บ้าง พวกเราทำงานเพื่อสิ่งนั้น พวกเราผิดหวังที่พวกเราพลาดโอกาส แต่พวกเราเก็บ 1 คะแนนได้ และจะพยายามทำมันอีกครั้งในเกมต่อไป” ผมมีความสุข เพราะว่า พวกเราทำตามแผนด้วยทัศนคติที่ดี พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่สูงต่อสโมสรและสถานการณ์ที่พวกเราอยู่ แนวทางนี้ทำให้พวกเราเข้าใกล้ 3 คะแนนมากขึ้น

พวกเรามีตัวเลือกที่แตกต่างในการเล่นในแดนหน้า ในกรณีนี้ พวกเราเลือก โรดริโก้ และ แพทริก แบมฟอร์ด โดยที่รู้ว่า พวกเราจะต้องเล่นด้วยการใช้จังหวะที่น้อยมากขึ้นในบางส่วนของเกม ห้องแต่งตัวผิดหวังจริงๆ แต่พวกเรามี 1 คะแนน และพวกเราต้องเล่นอีก 5 เกม พร้อมเพื่อที่จะอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของพวกเรา เกี่ยวกับการพลาดโอกาสของ แพทริก แบมฟอร์ด เขาได้กล่าวเสริมว่า “พูดตามตรง ผมคิดว่า มันอาจจะล้ำหน้า แต่มันเป็นโอกาสที่ชัดเจน และพวกเรามีการโหม่งบอลที่ดี 1 ครั้งจาก มาร์ค โรก้า ซึ่งในความคิดของผม มันเป็นโอกาสที่ชัดเจนกว่าในช่วงเวลานั้น”