เสือใต้แจมด้วย ! หวังกระชากตัว “เปา ตอร์เรส” จากทัพเรือดำน้ำเสริมแกร่ง

เสือใต้แจมด้วย ! หวังกระชากตัว “เปา ตอร์เรส” จากทัพเรือดำน้ำเสริมแกร่ง

ก็คงต้องแข่งกับอีกหลายทีม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรดังของบุนเดสลีกา ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจับตามองตัวของ เปา ตอร์เรส กองหลังทีมชาติสเปนของสโมสร บียาร์เรอัล อยู่ตลอดตอร์เรสได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำของยุโรปหลายสโมสร และล่าสุดก็เป็น บาเยิร์น มิวนิค ทีมหัวตารางของบุนเดสลีกาซึ่งกำลังพิจารณาให้ตัวของนักเตะรายนี้เข้ามาแทนที่ ดาวิด อลบา กองหลังอเนกประสงค์ที่กำลังจะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์

และทีมชื่อดังแห่งอื่น ๆ ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับแข้งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปนด้วยเหมือนกัน ก็ได้แก่ เรอัล มาดริด , บาร์เซโลนา , ยูเวนตุส , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่ต่างสนใจแข้งเกมรับรายนี้ด้วยกันทั้งสิ้นสื่อมวลชนในแคว้นบาวาเรียได้กล่าวว่า เปา เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของบาเยิร์นในการนำตัวมาเติมเต็มช่องว่างที่เหลือเอาไว้โดยตัวของ อลาบา ซึ่งเตรียมจะย้ายไปเข้าร่วมงานกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วหลังจากที่ อลาบา เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับมาดริดไป

ตามรายงานของ Sport 1 ได้กล่าวว่า บาเยิร์น ต้องการเอาชนะในการแข่งขันเพื่อแย่งลายเซ็นของกองหลังวัย 24 ปีรายนี้มาร่วมงานเป็นพาร์ทเนอร์ในเกมรับร่วมกับ เยอโรม บัวเต็ง ในการเป็นคู่กองหลังตัวกลางคู่ใหม่ในฤดูกาลหน้าผู้เล่นจากบียาร์เรอัล ไม่น่าจะย้ายทีมในราคาถูกแน่นอน เพราะด้วยเงื่อนไขการปล่อยตัวของเขาอาจสูงกว่า 60 ล้านยูโร ซึ่งหากว่า เปา ย้ายทีจริงๆ มันก็จะเป็นการย้ายทีมด้วยค่าตัวเป็นสถิติของสโมสรสำหรับทัพ ‘เรือดำน้ำสีเหลือง’