PSV แก้ปํญหา … กระชากตัว ฟาน กินเคล สภาพเข่าเดี้ยงกลับมาร่วมทัพ

PSV แก้ปํญหา ... กระชากตัว ฟาน กินเคล สภาพเข่าเดี้ยงกลับมาร่วมทัพ

PSV ไอนด์โฮเฟ่น ทีมจากลีกฮอลแลนด์ ได้คาดว่าจะมีการประกาศถึงการเซ็นสัญญายืมตัวของ มาร์โก ฟาน กินเคล กองกลางชาวดัตช์ของสโมสร เชลซี มาเป็นนักเตะใหม่ของทีมในวันนี้อย่างแน่นอน PSV กำลังเจรจาเพื่อคว้าตัวของ ฟาน กินเคล มาเล่นกับทีมแบบยืมตัวตลอดฤดูกาล 2020-21 โดยสัญญาของเขากับทีม เชลซี จะหมดลงอยู่แล้วในเดือนมิถุนายนปีหน้านี้

Eindhovens Dagblad กล่าวว่า จอห์น เดอ ยอง หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของทีม PSV จะยืนยันถึงการกลับมายังสโมสรอีกครั้งของ ฟาน กินเคล ในวันอังคารนี้ ซึ่งในอดีตนั้นยอดมิดฟิลด์รายดังกล่าว เคยมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมถึง 4 ปีที่กองกลางรายนี้เคยเล่นให้กับโคตรสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกดัตช์แห่งนี้ฟาน กินเคล เพิ่งจะฟื้นตัวเต็มที่จากการผ่าตัดหัวเข่า แต่เขาจะต้องใช้เวลาในการฟิตร่างกายให้กลับมาพร้อมลงซ้อมและลงสนามได้อย่างเต็มตัวอีกครั้งหนึ่ง

โรเจอร์ ชมิดท์ โค้ชของทีม PSV ชุดใหญ่ อาจจะต้องรอจนถึงช่วงหยุดฤดูหนาวก่อนที่จะได้ลงทะเบียนชื่อของ ฟาน กินเคล เพื่อให้ลงเล่นกับทีมชุดแรกของเขา เพราะตอนนี้มันพ้นช่วงตลาดนักซัมเมอร์พอดี และเขาก็เหลือแค่รอเวลาอีก 2 เดือนกว่าๆเท่านั้นก็จะสามารถส่งชื่อลงทะเบียนได้มิดฟิลด์ในทีมเชลซีชุดปัจจุบันนั้นมีหลายคน ซึ่งแน่นอนว่ามันแทบจะไม่มีที่ว่างพอจะให้ตัวของ ฟาน กินเคล ลงสนามได้เลย และสุดท้ายนั้นการย้ายกลับมายังลีกบ้านเกิดก็คือหนทางที่ดีที่สุดมากกว่านั่นเอง