นักบุญโละครั้งใหญ่ ! ปล่อยตัว “คาริโญ่” ออกจากทีมถาวร

นักบุญโละครั้งใหญ่ ! ปล่อยตัว “คาริโญ่” ออกจากทีมถาวร

เซาแธมป์ตัน ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้ประกาศยืนยันถึงข้อตกลงที่พวกเขาอนุญาตให้ กุยโด้ คาริโญ่ แนวรุกชาวอาร์เจนตินาของสโมสร ได้ยกเลิกสัญญาและย้ายออกจากสโมสรอย่างเป็นทางการแล้ว ดาวเตะชาวฟ้าขาวรายนี้ เป็นเจ้าของค่าตัว 19 ล้านปอนด์ แต่ว่าเขาเองก็เจอกับช่วงเวลาที่ไม่โสภาเท่าไหร่ในการเล่นบนแผ่นดินอังกฤษ

ปีกชาวอาร์เจนตินาต้องทนกับช่วงเวลาที่น่าสังเวชนับตั้งแต่เซ็นสัญญากับทัพ “นักบุญ” ในปี 2018 โดยที่เขาย้ายจากโมนาโกมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเขาได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 10 เกมเท่านั้นและยังยิงไมได้เลยสักลูกเดียว โดยชีวิตในช่วงก่อนหน้านี้ เขาผ่านการย้ายทีมแบบยืมตัวมาแล้วถึง 2 ปีกับทีม เลกาเนส ในลีกสเปนตลอดในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ตอนนี้เขาได้ยุติข้อตกลงกับสโมสรดังในพรีเมียร์ลีกแล้ว เพื่อที่จะได้เซ็นสัญญากับ เอลเช่ ทีมชื่อเหมือนขนมในลาลีกา

คำแถลงของสโมสร เซาแธมป์ตัน ได้มีการกล่าวเอาไว้ว่า “สโมสรเซาแธมป์ตัน ต้องขอขอบคุณ กุยโด้ สำหรับความพยายามของเขาในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่เซาแธมป์ตัน และเราขออวยพรให้เขามีอนาคตที่ดี และประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพค้าแข้งของเขาตลอดไป” และก่อนหน้านี้ เซาแธมป์ตัน ก็เพิ่งจะปล่อยตัวของ โซเฟียเน่ บูฟาล ปีกมากเทคนิคชาวฝรั่งเศสออกจากสโมสรไปอีกราย เพื่อให้เขากลับไปเล่นให้กับทีม อองเช่ร์ ในลีกเอิงด้วย ส่วนรายของ กุยโด้ คาริโญ่ ก็นับว่าเป็นปีกรายที่ 2 ที่เซาแธมป์ตัน ปล่อยออกจากสโมสรไป