นอริชพิจารณาข้อเสนอเต็มที่ ! อาจปล่อย “แอรอนส์” ตัวริมเส้นฝีเท้าฉกาจทำเงินเข้าทีม

นอริชพิจารณาข้อเสนอเต็มที่ ! อาจปล่อย “แอรอนส์” ตัวริมเส้นฝีเท้าฉกาจทำเงินเข้าทีม

มีความคืบหน้า ! ดูเหมือนว่าการแข่งขันล่าลายเซ็นนักเตะในแชมเปี้ยนชิพจะดูโหมแรงมากขึ้นเลยทีเดียว สำหรับตัวของ แม็กซ์ แอรอนส์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษของสโมสร นอริช ซิตี้ ที่ตอนนี้กำลังก้าวขึ้นมาเป็นอีก 1 นักเตะชั้นนำในตลาดที่มีหลายสโมสรอยากได้ตัวไปร่วมทัพ The Sun สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่าตอนนี้ เอซีมิลาน และ โรม่า กำลังสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ แม็กซ์ แอรอนส์ ตัวชูโรงในแนวรับของทีม นอริช ซิตี้ โดยเฉพาะ

แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษชุดเล็ก ที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงว่าเป็นอีกหนึ่งฟูลแบ็กอนาคตไกล และเขาเองก็ได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำของลีกยุโรปหลายทีม รวมถึงยอดทีมจากลีกสเปนอย่าง บาร์เซโลนา และยังมีทีมแชมป์ลีกเยอรมันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ที่สนใจในตัวของเขาด้วยเช่นกัน บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิค อาจหันมาสนใจในตัวของ แอรอนส์ หากพวกเขาล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับ เซร์จิโน เดสต์ แบ็กขวาดาวรุ่งจากสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

อินเตอร์ มิลาน ได้ถอนตัวเองออกจากการแข่งขันสำหรับล่าตัวของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวรับของ เชลซี ไปแล้วซึ่งผู้อำนวยการกีฬาอินเตอร์ ได้กล่าวถึงข่าวลือทั้งหมดเกี่ยวกับการเสริมทัพผู้เล่นใหม่ด้วย และอาจจะเซ็นสัญญากับแอรอนส์ในตำแหน่งแบ็กขวาแทนปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการอินเตอร์ได้กล่าวว่า“แอรอนส์เป็นนักเตะที่เราสนใจ ส่วนตัวของ ก็องเต้ เขาไม่ได้มีชื่ออยู่ในตลาด เขาเป็นตัวหลักของเชลซี เราไม่ได้อยู่ระหว่างการเจรจากับเขาเพราะเรามีกองกลาง 8 คนในทีมแล้ว”