วิดัลชื่นใจ ! ร่วมงานกับคอนเต้อีกครั้ง เซ็นซบอินเตอร์เรียบร้อย

วิดัลชื่นใจ ! ร่วมงานกับคอนเต้อีกครั้ง เซ็นซบอินเตอร์เรียบร้อย

อาร์ตูโร วิดัล กองกลางชาวชิลีในที่สุดก็ได้กลับไปวิ่งมั่วในอิตาลีอีกครั้ง โดยตอนนี้เขาได้ย้ายไปเข้าร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน จากสโมสรบาร์เซโลนา ด้วยข้อตกลงในการย้ายทีมถูกจัดราวกับได้เปล่าเพียงแค่ 1 ล้านยูโรเท่านั้นการเซ็นสัญญาดังกล่าวนั้น มันเป็นการที่ตัวของ วิดัล จะได้กลับมาร่วมงานกับผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ในรอบ 6 ปีเลยทีเดียว

มิดฟิลด์เท้าหนักวัย 33 ปี ได้กลับมาเล่นให้กับ คอนเต้ อีกครั้งแม้ว่าจะเป็นการร่วมงานกันในสโมสรที่แตกต่างจากช่วงสมัยก่อนหน้านี้ โดยหลังจากที่ วิดัล ย้ายมาจากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในปี 2011 เขาก็ได้ร่วมงานกับ คอนเต้ ในทีมยูเวนตุสตั้งแต่ปี 2011 เป็นต้นมา และทั้งคู่ก็สามารถคว้าแชมป์เซเรียอามาครองได้ถึง 3 สมัยติดต่อกันในสีเสื้อยูเวนตุส

คอนเต้นั้นได้อำลาจากทีม ยูเวนตุส ไปทำงานเป็นผู้จัดการทีมชาติอิตาลีหลังจากที่ฟุตบอลโลก 2014 จบลงด้วยความล้มเหลวในการตกรอบแบ่งกลุ่ม ส่วนตัวของวิดัล เขาได้ย้ายออกจากยูเวนตุสไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2015 และสามารถประสบความสำเร็จในแคว้นบาวาเรียได้อย่างยิ่งใหญ่อินเตอร์จะได้เริ่มต้นการแข่งขันในเกมลีกในวันเสาร์นี้ โดยพวกเขาจะต้องต่อสู้กับทีม ฟิออเรนติน่าวิดัล ค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา มาตั้งแต่ปี 2018 โดยเขาคว้าแชมป์ลาลีกามาครองได้ 1 สมัย และนอกจากนั้นก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จอีกเลยไม่ว่าจะเป็นบอลถ้วยไหนก็ตามและยังพลาดแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้อีกด้วย