น้ามัลประกาศ ! การมาถึงของ โตนาลี่ ทำให้มิลานเปลี่ยนทิศในการพัฒนาทีม

น้ามัลประกาศ ! การมาถึงของ โตนาลี่ ทำให้มิลานเปลี่ยนทิศในการพัฒนาทีม

เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการของสโมสร เอซีมิลาน ได้ยอมรับว่าข้อตกลงของพวกเขาสำหรับการคว้าตัวของ ซานโดร โตนาลี่ จอมทัพคนใหม่มาเสริมแกร่งนั้น เป็นการแสดงให้เห็นถึงกาเปลี่ยนทิศทางในการพัฒนาสโมสรแล้วโตนาลี่ อดีตกองกลางของ เบรสซา ได้ย้ายมาเข้าร่วมทีม มิลาน แบบยืมตัวพร้อมตัวเลือกในการซื้อตัวถาวรไว้ใช้ตอนปิดฤดูกาล 2020-21

“เขายังเด็กมากและทำตามความฝันของเขาให้เป็นจริงได้แล้ว ในการสวมเสื้อแข่งของมิลาน การย้ายทีมครั้งนี้ มันคือสิ่งที่คิดไม่ถึงนะถ้าเราพูดคุยกันเมื่อเดือนที่แล้ว แต่เรามาถึงจุดนี้ได้ด้วยความมุ่งมั่นของเขา การทำงานของเอเย่นต์ ประธานมัสซิโม่ (เซลลิโน่) และผมก็ต้องขอบคุณเจ้าของสโมสรของเราที่เปลี่ยนเส้นทางและตระหนักว่าเราสามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่นี่ได้”มัลดินี่ ได้กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

รอสโซเนรี่ จะได้เริ่มต้นการแข่งขันฤดูกาล 2020-21 อย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีนี้ ในการแข่งขันยูโรป้าลีกรอบคัดเลือกกับแชมร็อค โรเวอร์ส “เราพร้อมแล้ว แต่มันเป็นเกมที่น่ากลัวมากเพราะคู่ต่อสู้ของเราอยู่ในอันดับต้น ๆ ของลีกในไอร์แลนด์และได้เริ่มการแข่งขันในลีกของพวกเราแล้วด้วย เรามีปัญหาเล็กน้อยเช่น อันเต้ เรบิช โดนแบนมาจากการแข่งขันฤดูกาลที่แล้ว, ราฟาเอล เลเอา และกองหลังบางคนได้รับบาดเจ็บ มันเป็นแมตช์เกมเยือนที่เราปวดหัวเสมอ แน่นอนว่าเรากังวล แต่เราก็จะต้องผ่านไปให้ได้”