ถกยาว ! สองผู้บริหารม้าลาย-ปาร์ม่านัดประชุมเรื่องการเซ็นสัญญานักเตะระหว่างกัน

ถกยาว ! สองผู้บริหารม้าลาย-ปาร์ม่านัดประชุมเรื่องการเซ็นสัญญานักเตะระหว่างกัน

ผู้อำนวยการของสโมสร ยูเวนตุส และ ปาร์ม่า ได้มีนัดที่จะเจรจาต่อกัน เพื่อปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องกลยุทธ์การซื้อขายนักเตะในช่วงยุคหลัง COVID ระบาดจนทำให้การเงินของหลายๆสโมสรนั้นล้มระเนระนาด จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวหัวเห็ดของ Sky Italia ได้กล่าวถึงรายงานการประชุมระหว่างผู้อำนวยการทั้งสองสโมสร ที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยมันมีทั้งการประชุมเกี่ยวกับเรื่องแนวทางการซื้อขายนักเตะ และรวมถึงแผนการแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่างสองสโมสรแห่งนี้ในอนาคตด้วยเช่นกัน

การประชุมสุดยอดครั้งนี้ ได้จัดขึ้นเพื่อหารือเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนผู้เล่นทีมเยาวชนระหว่างทั้งสองสโมสร และรวมถึงแนวทางการค้นหานักเตะใหม่ของทั้งสองสโมสรในยุคที่ไวรัสระบาดจนการเงินของหลายทีมพังยับเยิน และนักเตะที่อยู่ในกลุ่มเป้าหมายของ ยูเวนตุส นั่นก็คือ เฟลิกซ์ กอร์เรอา และ ฮันส์ นิโคลุสซี่ คาวิยา ต่างก็เป็นหนึ่งในรายชื่อนักเตะเยาวชนที่อยู่ในวาระการประชุมครั้งนี้ด้วย

กอร์เรอา เพิ่งเซ็นสัญญากับสโมสร ยูเวนตุส โดยเขาย้ายจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นกับทีมยูเวนตุส ในขณะที่ทางตัวของ คาวิยา ก็เคยผ่านการย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับทีม เปรูจา ในฤดูกาลที่แล้วมาก่อน ปาร์ม่ากำลังเชื่อมโยงกับการจะคว้าตัวของ มาร์โก ปาก้า ปีกดาวรุ่งของยูเวนตุสไปเล่นด้วยอีกรายหนึ่ง และในอดีตนั้น ปาร์ม่า เคยยืมตัวนักเตะของยูเว่ไปเล่นกับทีมด้วยหลายราย โดยเฉพาะกับ เซบาสเตียน โจวินโก้ ที่ดูจะมีชื่อเสียงมากกว่าใคร