ตำนานแข้งหงส์แดงถามกลับ ! ซาร์มั่นใจแค่ไหนว่าจะเป็นตัวจริงในหงส์แดง

ตำนานแข้งหงส์แดงถามกลับ ! ซาร์มั่นใจแค่ไหนว่าจะเป็นตัวจริงในหงส์แดง

จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล และ วัตฟอร์ด ได้ออกโรงตั้งคำถามเกี่ยวกับการย้ายทีมของ อิสไมลา ซาร์ ปีกฝีเท้าดีของสโมสรวัตฟอร์ดที่มีข่าวว่าจะย้ายไปเล่นให้กับลิเวอร์พูลซาร์ ปีกซ้ายของ วัตฟอร์ด สามารถเล่นได้ทั้งกองหน้าตัวเป้า , ตัวริมเส้น และยังเคยซัลโวประตูใส่ลิเวอร์พูลได้ จนเป็นเหตุที่ทำให้ วัตฟอร์ด กลายเป็นทีมแรกที่สามารถยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้กับลิเวอร์พูลในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้วได้สำเร็จ แต่ในปัจจุบัน วัตฟอร์ด ได้ตกชั้นไปแล้ว และตัวของ ซาร์ ก็กำลังเชื่อมโยงกับข่าวในการจะย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้

แต่ว่า บาร์นส์ ซึ่งเคยเล่นให้กับทั้งลิเวอร์พูล และ วัตฟอร์ด ก็ได้กล่าวกับสื่อว่า “ผมเชื่อมั่นว่า อิสไมลา ซาร์ ต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอแน่นอน และผมคิดว่าเขาเองก็คาดหวังว่าจะได้เล่นอย่างต่อเนื่อง แม้จะย้ายไปลิเวอร์พูล อย่างที่ผมเคยพูดไปแล้วว่า ถ้าผู้เล่นมีความสุขที่ได้มาต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาและรู้สึกว่าตัวเองทำผลงานดี มันจะเป็นผลในเชิงบวกเสมอ ผมคิดว่านั่นแสดงให้เห็นถึงคาแร็กเตอร์ที่ยอดเยี่ยมในตัวผู้เล่น”

และแน่นอนว่านักเตะแบบ ซาร์ คือนักเตะระดับสตาร์ของวัตฟอร์ด เขาเป็นตัวหลักของทีม ได้ลงเล่นทุกสัปดาห์ แต่การจะย้ายมายังลิเวอร์พูล เขาต้องคิด”“แม้แต่กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เองก็คงปวดหัวเหมือนกันที่อาจจะต้องเห็นสตาร์มานั่งหน้าบูดที่ม้านั่ง เขาเลยเลือทกี่จะไม่ซื้อสตาร์ดังมาอยู่กับทีม”