ปืนใหญ่เดินเครื่อง ! หวังปิดดีลยืมตัว “เซบาญอส” มาเล่นกับทีมรอบ 2

ปืนใหญ่เดินเครื่อง ! หวังปิดดีลยืมตัว “เซบาญอส” มาเล่นกับทีมรอบ 2

อาร์เซนอล สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขาพร้อมที่จะเซ็นสัญญายืมตัวของ ดานี เซบาญอส เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนมาเล่นกับทีมเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกันแล้ว มิเกล อาร์เตต้า อาจจะหมดหวังในการที่จะนำตัวของ เซบาญอส กลับมาเล่นกับทีมอีกครั้งในเวลานี้ หลังจากที่ทางทีมชาติสเปนได้เรียกตัวของ เซบาญอส ไปซ้อมกับทีมชาติเพื่อเตรียมทำศึก เนชั่นลีก มันเลยทำให้ทาง อาร์เตต้า ไม่มีโอกาสเจรจากับมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้แบบตัวต่อตัว

ผลงานของ เซบาญอสในถิ่น เอมิเรตส์ ถือว่าประสบความสำเร็จมากพอสมควร เพราะฟอร์มการเล่นของเขาหลังจากกลับมาลงสนามในช่วงการรีสตาร์ทพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เซบาญอส ทำผลงานได้ดี และเดลี่เมล์กล่าวว่าตอนนี้ “เดอะ กันเนอร์ส” กำลังเจรจากับทาง เรอัล มาดริด เกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์รายนี้

ข้อตกลงในการเซ็นสัญญาแบบยืมตัวใหม่อีกครั้งในคราวนี้ จะไม่มีตัวเลือกในการซื้อตัวจอมทัพวัย 24 ปีอย่างถาวรเมื่อสิ้นสุดแคมเปญการแข่งขันฤดูกาล 2020-21 ถ้าหากว่าทางอาร์เซนอลชอบใจฝีเท้าของเพลย์เมกเกอร์รายนี้จริงๆ พวกเขาจะต้องซื้อตัวไปในทันที เซบาญอส ได้รับโอกาสปรากฏตัวในสนามทั้งสิ้น 37 นัดสำหรับในสีเสื้อของ อาร์เซนอล ในทุกรายการแข่งขัน และยังได้แชมป์ FA คัพร่วมกับทีมในช่วงส่งท้ายฤดูกาล และยังจับคู่กับ กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์แข้งโหดชาวสวิสได้อีกด้วย และจากนั้นเขาก็เดินทางกลับสู่มาดริดหลังหมดสัญญายืมตัวในที่สุด