ชาลเก้พร้อมเอาใจนิวคาสเซิล ! เตรียมลดค่าตัว “เบนทาเล็บ” หวังปล่อยตัวถาวร

ชาลเก้พร้อมเอาใจนิวคาสเซิล ! เตรียมลดค่าตัว “เบนทาเล็บ” หวังปล่อยตัวถาวร

ชาลเก้ 04 สโมสรเก่าแก่ของบุนเดสลีกา ได้เตรียมแผนที่จะระบายนักเตะออกจากสโมสรอีกครั้งในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ โดยพวกเขากำลังเตรียมลดค่าตัวของ นาบิล เบนทาเล็บ มิดฟิลด์นอกแผนที่พวกเขากำลังหวังที่จะโละออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้นั่นเอง กองกลางตัวโฮลดิ้งรายนี้ ไม่ได้เป็นนักเตะที่อยู่ในแผนการทำทีมของสโมสร และเขาก็ได้ถูกปล่อยตัวไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัวมาโดยตลอด โดยล่าสุดนั้นเขาโดนยืมตัวไปเล่นที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว

เขาได้สร้างผลงานการเล่นที่แสนจะน่าประทับใจให้กับทีม “สาลิกาดง” และยังเป็นขุนพลเอกของผู้จัดการทีมอย่าง สตีฟ บรูซ ด้วยเช่นกัน และกล่าวกันว่า บรูซ ก็มีความยินดีที่จะต้อนรับเขากลับมาเล่นกับทีมด้วยการเซ็นสัญญาอย่างถาวรด้วยเช่นกันและรายงานข่าวจากในเยอรมนีก็ได้อ้างว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สามารถเซ็นสัญญากับเขาได้ในราคาแต่เพียง 6 ล้านปอนด์เท่านั้นถ้าหากพวกเขาต้องการตัวจริงๆ

มันเป็นราคาที่ลดลงเกือบครึ่งหนึ่งของค่าตัวที่ตอนแรกนั้น ชาลเก้ ได้ตั้งเอาไว้ถ้าหากว่า นิวคาสเซิล คิดที่จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ช่างเสริมสวยรายนี้อย่างถาวร นอกจาก นิวคาสเซิล ที่อยากได้ตัวของ เบนทาเล็บ แล้วนั้น ทางสโมสรอย่าง เฮลลาส เวโรนา ที่เป็นยอดทีมของ เซเรียอาก็ยังสนใจในตัวของ เบนทาเล็บ ด้วยเช่นกัน และพวกเขาก็สามารถเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะครั้งนี้ได้เช่นกันเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับเขา