เจ็บปวดหัวใจ ! ปาซาลิชเผย ทำใจยากที่เห็นทีมตัวเองตกรอบ UCL

เจ็บปวดหัวใจ ! ปาซาลิชเผย ทำใจยากที่เห็นทีมตัวเองตกรอบ UCL

มาริโอ ปาซาลิช กองกลางฝีเท้าจัดของทีม อตาลันต้า ได้กล่าวว่าพวกเขารู้สึกผิดหวังอย่างมากหลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ในการแข่งขันถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศให้กับทีม PSG พลพรรค “ลาเดีย” ทำเซอร์ไพรส์ยิงประตูออกนำ PSG ไปก่อนตั้งแต่ 15 นาทีแรกของการแข่งขัน จากการยิงขิง ปาซาลิช และจากนั้นจนถึงนาทีที่ 89 ฟอร์มการเล่นของ อตาลันต้า จัดได้ว่าเป็นพระเอกเลยทีเดียว

แต่หลังจากที่นาฬิกาตีที่นาทีที่ 90 PSG กลับได้ประตูตีเสมอแบบน่าเหลือเชื่อจากการยิงของ มาควินญอส กองหลังทีมชาติบราซิล และมาได้ประตูชัยแบบเวอร์วังจากการยิงของ เอริค มาซิม ชูโป-โมติง ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จนทำให้ทีมจากลีกฝรั่งเศสคว้าชัยชนะได้สำเร็จ 2-1 เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จเป็นครั้งแรก

“มันน่าเสียดายที่เราแพ้ เราอยู่ใกล้กับโอกาสในการเข้ารอบมาก แต่นั่นคือแชมเปี้ยนส์ลีก ทีมที่มีคุณภาพเท่านั้นที่จะสามารถยิงสองประตูในสองนาทีได้ และพวกเขาทำได้ความผิดหวังของพวกเรามันก็อยู่ที่นั่นเช่นกัน ความเสียใจก็ด้วย แต่เราต้องการตั้งตารอคอยโอกาส และเตรียมพร้อมสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้ามากกว่า เราอยากทำผลงานให้ได้มากกว่านี้ เราทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้อย่างไม่ต้องสงสัยเลย และการได้เจอกับทีมเหล่านี้ที่มีคุณภาพสูง มีนักเตะความสามารถเฉพาะตัวมากเต็มทีม มันคือประสบการณ์ล้ำค่า พวกเขาสามารถทำร้ายคุณได้ทุกเมื่อ ผมคิดว่าเราพิสูจน์แล้วว่าเราสามารถต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดได้ และผมหวังว่าเราจะทำได้เช่นเดียวกันกับปีนี้ในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า” ปาซาลิชกล่าวกับ Sky Sport Italia