อนาคตไกลแน่ ! คาเปลโล่กล้าฟันธง ! ซานิโอโล่ จะเป็นนักเตะดีกรีบัลลงดอร์

อนาคตไกลแน่ ! คาเปลโล่กล้าฟันธง ! ซานิโอโล่ จะเป็นนักเตะดีกรีบัลลงดอร์

ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตโค้ชชาวอิตาลีได้ยอมรับว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ นิโกโล่ ซานิโอโล่ กองกลางวันเดอร์คิดของสโมสร อาแอส โรมา ที่เวลานี้กำลังระเบิดฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมออกมาได้เรื่อยๆคาเปลโล่ ได้กล่าวว่าเด็กหนุ่มผู้มีเท้าซ้ายพิฆาตรายนี้ จะสามารถเป็นนักเตะระดับท๊อปได้ และยังมีโอกาสจะเป็นนักเตะที่ได้รางวัล บัลลงดอร์ ในอนาคตข้างหน้านี้ด้วย

“เขาคล้ายๆกับ กาก้า เขาไม่ได้มีความแข็งแกร่งเท่ากับ ซานิโอโล่ แต่กาก้ามีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมกว่า แต่ผมก็ต้องยอมรับว่าในขณะนี้นั้นตัวของเขา ก็กลายเป็นนักเตะจอมเทคนิคมากขึ้นแล้ว และได้แสดงตัวตนออกมาได้ดีขึ้นในสามเกมล่าสุดพรสวรรค์ของนักเตะรายนี้ มันช่างดีสำหรับ โรมา ตอนนี้เขามีความแข็งแกร่งทางกายภาพ มีพลังและยังมีจังหวะที่ผสมผสานเข้ากับคุณภาพที่เขามีในตัว ศักยภาพของเขาไม่เพียงแต่จะเป็นนักเตะที่ดีเท่านั้น แต่เขาอาจจะได้รับรางวัลรองเท้าทองคำในอนาคตก็ได้เช่นกัน แต่มันก็ยังมีอะไรอีกมากมายให้เขาต้องทำนะครับ” คาเปลโล่ ได้บอกกับ Sky Sport Italia

“ผมหลงรักการเล่นของ ซานิโอโล่ เพราะเขามีทุกอย่างในการจะเป็นนักเตะระดับสูง พลัง คุณภาพ และฝีเท้า มีผู้เล่นมากมายที่มีศักยภาพ แต่ไม่เหมือนเขา เขาคอยคิดที่จะแอสซิสต์เสมอ เขาวิ่งจากกองกลางโดยมีลูกบอลอยู่ที่เท้าของเขา และวิ่งไปโดยที่ไม่เสียสปีด ไม่เสียบอลด้วย เขายังคงมีหัวเท่ๆ ที่ทำให้เขาดูเด่น และยังผ่านบอลได้อย่างแม่นยำ นั่นหมายความว่าเขามีวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยมและความรู้สึกในการเป็นเพลย์เมกเกอร์มากจริงๆ”