ผีแดง VS ท๊อฟฟี่ เปิดศึกใหญ่หวังซิว “กาเบรียล” แนวรับลีลล์สร้างเกมรับให้มั่น

ผีแดง VS ท๊อฟฟี่ เปิดศึกใหญ่หวังซิว “กาเบรียล” แนวรับลีลล์สร้างเกมรับให้มั่น

ใครจะได้ตัวไป ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน สองยักษ์หลับของพรีเมียร์ลีก ได้เตรียมแข่งกันยื่นข้อเสนอให้กับสโมสร ลีลล์ เพื่อเซ็นสัญญากับ กาเบรียล ปราการหลังทีมชาติบราซิลมาอยู่ในพรีเมียร์ลีกให้ได้La Voix du Nord กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน และรวมถึง นาโปลี ได้ทำการยื่นข้อเสนอเป็นเงินสดเท่าที่มีทั้งหมดในงบประมาณการเสริมทัพ ไปให้กับทาง ลีลล์ ได้พิจารณาเพื่อปล่อยกองหลังชาวบราซิลรายนี้ให้กับพวกเขา

ทั้งสามสโมสรเสนอเงินให้ลีลล์ทั้งสิ้น 30 ล้านยูโรด้วยกัน แต่ก็ยังไม่มีการตอบรับมาจากทาง ลีลล์รายงานเพิ่มเติมยังระบุอีกว่า ลีลล์ ได้เตรียมการขายกองหลังรายนี้ออกจากทีมจริงๆ และพวกเขาก็เข้าแถวรอคอยการจะเซ็นสัญญากับ สเวน บอต มันน์ กองหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นกับทีมด้วย 7 ล้านปอนด์แล้วด้วยในตอนนี้

กาเบรียล ในขณะนี้มีอำนาจเด็ดขาดในการจะเลือกสโมสรแห่งใหม่ที่เขาต้องการย้ายไปเข้าร่วมทีม แต่ความต้องการของเขาก็คือการได้ย้ายไปเข้าร่วมทัพนาโปลีในเซเรียอามากกว่าจะไปยังลีกอังกฤษถึงกระนั้นก็มีการกล่าวกันอีกว่า คุณสมบัติของทีมที่จะได้ไปเล่นบอลถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก อาจเป็นตัวเปลี่ยนเกมการล่าลายเซ็นครั้งนี้ได้ ซึ่งนาโปลีในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้แค่ที่ 7 ในลีก ทำให้พวกเขาไม่ได้ไปแม้แต่ยูโรป้าลีก สวนทางกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งพวกเขาได้ไปเล่นบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการแล้วนั่นเอง