ผีแดงพร้อมโละ ! เตรียมขาย “ลินการ์ด” ให้กับนิวคาสเซิลถูกๆ

ผีแดงพร้อมโละ ! เตรียมขาย “ลินการ์ด” ให้กับนิวคาสเซิลถูกๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขาพร้อมแล้วที่จะขาย เจสซีย์ ลินการ์ด มิดฟิลด์ไม่มีคุณภาพของทีม ให้ออกไปพ้นๆทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ และคาดว่าจะมีทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่อาจกระโจนเข้ามารวบเอามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษรายนี้ไปร่วมทัพด้วยกองกลางทีมชาติอังกฤษ ยังคงหวังว่าตัวเองจะสามารถดึงดูดความสนใจจากสโมสรต่างๆทั่วยุโรป ให้มารุมแย่งตัวเขาได้ แต่ความสนใจของ นิวคาสเซิล ก็อาจเป็นข้อเสนอเพียง 1 เดียวที่น่าดึงดูดใจตัวของเขามากที่สุด เพราะตอนนี้ก็มีแค่ทีมนี้ที่อยากได้ตัวของ ลินการ์ด ซึ่งไม่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลเท่าไหร่

ลินการ์ด ได้ต่อสู้อย่างหนักเพื่อลุ้นในการแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดในสองปีที่ผ่านมา ในขณะที่เขาเองก็เพิ่งทำประตูแรกของเขาได้สำเร็จในรอบ 1 ปีกว่าๆนับตั้งแต่เดือนธันวาคม 2018 โดยยิงได้ในเกมนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก ซึ่งพวกเขาเชือด 2-0 เหนือทีมเลสเตอร์ได้ในที่สุดเขาจะได้รับโอกาสได้การสร้างความประทับใจในถ้วยยูโรปาลีกอีก 1 ถ้วย เพราะตอนนี้ยูไนเต็ดก็เข้ารอบไปแล้ว และทางด้านของ นิวคาสเซิล ก็กำลังติดตามการเล่นของเขาอยู่พอดี

กองกลางวัย 27 ปีเหลือสัญญากับทีมยูไนเต็ดอีกหนึ่งปี และเขาอาจจะได้ย้ายไปเล่นภายใต้การทำทีมของอดีตตำนานยูไนเต็ดอย่าง สตีฟ บรูซ ถ้าหากเขาย้ายไปเล่นให้กับนิวคาสเซิลโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ โรมา คือสองทีมล่าสุดที่สนใจนักเตะรายนี้เช่นกัน