ฟอนเซก้ายืนยัน ดรอป ซานิโอโล่ ไม่ได้เกิดจากความบาดหมาง !

ฟอนเซก้ายืนยัน ดรอป ซานิโอโล่ ไม่ได้เกิดจากความบาดหมาง !

เปาโล ฟอนเซก้า โค้ชหนุ่มของสโมสร อาแอส โรมา ได้ยอมรับว่าตัวของ นิโกโล่ ซานิโอโล่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอิตาลีอาจจะถูกถอดออกจากทีมในนัดที่เหลือเพื่อช่วยเซฟสภาพร่างกาย ไม่ได้เกิดจากปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับนักเตะอย่างไรก็ตาม ฟอนเซก้า ก็ยืนยันว่ามิดฟิลด์รายนี้จะไม่ได้ถูกขายทิ้งอย่างที่เป็นข่าว แต่เป็นการทำเพื่อเซฟร่างกายของจอมเทคนิครายนี้ให้สมบูรณ์อย่างเต็มที่กว่าเดิม

“เขายังค่อนข้างที่จะไม่ฟิต และเขาจะไม่ได้อยู่ในทีมของเราในนัดที่เหลือ อย่างไรก็ตาม ผมอยากจะบอกว่ามันไม่ถูกต้องนักกับสิ่งที่สื่อได้เขียนข่าวลงไปเกี่ยวกับซานิโอโล่ คนที่รู้จักผมก็น่าจะรู้ว่า ผมเป็นพูดความจริงเสมอ ก็เหมือนกับสิ่งที่ผมเคยทำในอดีตกับผู้เล่นคนอื่น ๆ บางเรื่องไม่เป็นความจริงเลย บางทีพวกเขาก็เขียนอะไรเลอะเทอะเกินไป” ฟอนเซก้าได้กล่าวกับสื่อ

“ผมไม่มีปัญหากับ ซานิโอโล่ และถ้าผมบอกว่าผมได้พูดกับเขาแล้ว และไม่มีปัญหาอะไรเลยนั่นก็คือความจริงนะครับเมื่อมีปัญหา ผมจะพูดทันที ตอนนี้เขายังมีอาการตึงๆจากการได้รับบาดเจ็บนั่นแหล่ะ ไม่มีปัญหาอื่น ๆ เขาเพิ่งจะหายเจ็บหนักกลับมาได้ไม่นานนะครับ การฝืนใช้งานเขาหนักๆไม่เป็นผลดีแน่นอนผมต้องการถนอมร่างกายของเขาเอาไว้ เรายังมีศึกหนักอีกเยอะในฤดูกาลหน้าที่เราจำเป็นจะต้องใช้งานเขา แต่ตอนนี้เราอยากให้เขาพักก่อน”