ประธานทีมฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ แถลง ! ปลดโค้ชแล้วหลังจากชวดเลื่อนชั้น

ประธานทีมฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ แถลง ! ปลดโค้ชแล้วหลังจากชวดเลื่อนชั้น

แดนนี่ คาวลีย์ กุนซือดวงตก ได้กลายเป็นอีก 1 ผู้จัดการทีมที่เพิ่งถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์หลังจากที่เขาได้มีโอกาสพิสูจน์ฝีมือในการทำทีมแค่ 10 เดือนเท่านั้น พลพรรค “ยอร์คเชียร์ เทอเรียร์” ได้แพ้ให้กับทีม เวสต์บรอมวิช ด้วยสกอร์ 3-1 ในวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาพลาดได้โควต้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟเพื่อเลื่อนชั้นอย่างเจ็บปวด พี่ชายและผู้ช่วยของ คาวลีย์อย่าง นิคกี้ คาวลีย์ ก็จะลาออกจากสโมสรเช่นกัน ซึ่งทางสโมสรตอนนี้ก็ยังไม่มีการระบุว่าพวกเขาจะหาใครมาทำงานแทนสองพี่น้องคู่นี้

“ผมอยากจะขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่ทั้ง แดนนี่ และ นิคกี้ ได้ทำไว้สำหรับทีมของเรา เขาทำงานหนักมาก งานของพวกเขาเป็นที่น่าชื่นชมและยังทำการอุทิศตนเพื่อรักษาอันดับขอสโมสรเอาไว้ ทำให้พวกเรายังได้แข่งขันในแชมเปี้ยนชิพนฤดูกาลหน้าต่อไป ซึ่งน่าเสียดายที่เราไม่ได้เลื่อนชั้นแต่ก็ยังดีที่ไม่ตกชั้น” ฟิล ฮอดจ์กินสัน ประธานสโมสรได้กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็ทางการของสโมสร นั่นคือลำดับความสำคัญที่ชัดเจน และเมื่อพวกเขาได้รับการแต่งตั้งในเดือนกันยายน เรารู้สึกขอบคุณมากสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำให้กับพวกเรา”

“เราทุกคนต่างปรารถนาให้แดนนี่และนิคกี้ ประสบความสำเร็จอย่างดีที่สุดสำหรับอนาคตของพวกเขา อย่างไรก็ตาม เราได้ทำการตัดสินใจครั้งนี้ มันคือความเชื่อมั่นที่ว่าผลงานของทีมในระยะยาวจะต้องดีขึ้น มันจะเป็นผลประโยชน์ที่ดีที่สุดของสโมสรเมื่อเราก้าวไปข้างหน้าได้ เรามีวิสัยทัศน์ที่แตกต่างกัน ทั้งสำหรับวิธีการดำเนินงานของสโมสรและความทะเยอทะยานของพวกเขา”