โซลชาปลื้มใจ ! เลือกส่ง โฟซู-เมนซาห์ ลงเล่นนั้นเป็นการตัดสินใจที่ถูก

โซลชาปลื้มใจ ! เลือกส่ง โฟซู-เมนซาห์ ลงเล่นนั้นเป็นการตัดสินใจที่ถูก

โอเล กุนนาร์ โซลชา หัวหน้าโค้ชของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขามีความพอใจกับผลงานของ ทิม โฟซู-เมนซาห์ ดาวรุ่งของทีมเป็นอย่างมาก หลังจากที่ดาวรุ่งชาวดัตช์รายนี้ ได้ลงเล่นในเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะเหนือทีม คริสตัล พาเลซ ได้สำเร็จฟูลแบ็กรายนี้ ได้เริ่มต้นลงเล่นเป็นครั้งแรกให้กับสโมสรในรอบ 3 ปี ซึ่งมันคือเกมแรกนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2017 และเขาก็ช่วยให้ทัพ “ปีศาจแดง” เก็บคลีนชีตได้สำเร็จโฟซู-เมนซาห์ ได้รับโอกาสลงเล่นแทน ลุค ชอว์ กับ แบรนดอน วิลเลียมส์ ในตำแหน่งแบ็กซ้าย

“แน่นอนว่ามันเป็นเวลาถึง 3 ปีแล้วนับตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่เขาได้ลงเล่น และเราให้เขาค่อยๆฟื้นตัวขึ้นมาเพื่อพร้อมสำหรับลงเล่นในเกมนี้ผมยินดีมากสำหรับผลงานของเขา ผมรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่เข่าของเขา และมันต้องรู้สึกดีขนาดไหนกันล่ะ สำหรับเขาที่จะได้ลงเล่นอีกครั้ง และเขาก็เล่นเกมนัดนี้ได้อย่างเต็มที่ แถมผลงานออกมาดีมากๆอีกด้วย” โซลชา ได้กล่าวกับสื่อ

“ด้วยความแข็งแกร่งทางกายภาพของเขา และคุณสมบัติของเขา พวกเราคิดว่าเขาสมควรที่จะได้ลงเล่นในเกมนี้ และผมคิดว่าเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วผลงานของเขาที่แสดงให้เห็นบนสนามนี้ มันเป็นยังไง เขาอาจจะรู้สึกว่าพรุ่งนี้เช้า เขาจะสดชื่นมากกว่าเดิม เขาคงฝันดีทั้งคืน ผมก็ยินดีอย่างมากนะครับสำหรับการเล่นของเขา” ในตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลืออีก 2 เกมที่พวกเขาจะต้องลุ้นในการทำอันดับเพื่อไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก