กลับสเปนมั้ยลูก ! เซบีย่าพร้อมกระชากตัว “อลอนโซ่” กลับสู่ลีกสเปนอีกครั้ง

กลับสเปนมั้ยลูก ! เซบีย่าพร้อมกระชากตัว “อลอนโซ่” กลับสู่ลีกสเปนอีกครั้ง

มาร์กอส อลอนโซ่ ฟูลแบ็กของสโมสร เชลซี ได้มีข่าวว่าฝีเท้าของเขากำลังดึงดูดความสนใจของสโมสรในลาลีกาหลายแห่ง และยังมีทีมจากเซเรียอาหลายแห่งที่อยากได้ตัวของเขาไปร่วมทัพด้วย อลอนโซ่นั้นเป็นที่คาดกันว่า เขาจะโดนขายออกจากทีม เชลซี ในช่วงปลายฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน และเขาก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการจะย้ายไปเล่นให้กับทางสโมสร ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน

เพราะความที่ ยูเวนตุส มีโค้ชคือ เมาริซิโอ ซารี ซึ่งร่วมงานกับเขามาเป็นเวลา 1 ฤดูกาล และกับทางอินเตอร์นั้นก็มี อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ซึ่งวางตัวของ อลอนโซ่ ให้เป็นแบ็กซ้ายตัวหลักของทีมชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก 2016-17 มันเลยทำให้ อลอนโซ่ มีความสนิทสนมกับสองกุนซือชาวอิตาเลียนอย่างไรก็ตาม Estadio Deportivo กล่าวว่า เซบีย่า ทีมดังของลาลีกานั้นก็กำลังจับตาดูอนาคตของ อลอนโซ่ อยู่ด้วยอดี โดยพวกเขาก็หวังที่จะปิดดีลกับกองหลังชาวสเปนรายนี้ให้ได้

สโมสรดังของ ลาลีกา กำลังหาแบ็กซ้ายรายใหม่ เพราะเป็นที่คาดกันว่าพวกเขาจะต้องเสียตัวของ เซร์คิโอ เรกิลอน แบ็กซ้ายดาวรุ่งชาวสเปนที่พวกเขายืมตัวมาจาก เรอัล มาดริด ให้ย้ายกลับไปยังทีมเดิม และรวมถึงตัวของ เซร์คิโอ เอสคูเดโร ก็น่าจะย้ายทีมด้วยเช่นกันอลอนโซ่อยู่ในรายชื่อนักเตะเชลซีที่คาดว่าจะโดนปล่อยตัวพ้นทีม เช่นเดียวกับ เอเมอร์สัน พาลเมรี ด้วยอีกราย