เป๊ป หวัง ดิอาซ เลือกอยู่กับซิตี้เจริญรอยตาม โฟเด็น

เป๊ป หวัง ดิอาซ เลือกอยู่กับซิตี้เจริญรอยตาม โฟเด็น

เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือหัวใสของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังว่าแข้งดาวรุ่งของทีมอย่าง บราฮิม ดิอาซ จะเจริญรอยตาม ฟิล โฟเด็น โดยเลือกอยู่กับแมน ซิตี้ต่อไป และไม่ทำตาม เจดอน ซานโช่ ที่เลือกย้ายออกไปร่วมทีมโบรุสเซีย ดอร์ดมุนท์มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนชุด ยู-21 โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและทำได้ถึง 21 ประตูในเกมวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ด้วยการพาทีมเอาชนะฟูแล่ม 2-0 ในฟุตบอล คาราบาว คัพ

“ใช่แล้ว พวกเราต้องการเขา” กวาดิโอล่ายืนยัน “ผมไม่รู้ว่ามีข้อเสนอเข้ามาหาเขาหรือไม่ เพราะผมไม่ใช่คนที่จะจัดการในเรื่องนี้ ตอนที่ผมคุยกับผู้อำนวยการกีฬา พวกเราพูดถึงนักเตะและไอเดียของพวกเราคืออะไร พวกเราแลกเปลี่ยนความคิดเห็น บางครั้งพวกเราเห็นด้วย บางครั้งพวกเราไม่เห็นด้วย แต่ความเป็นจริงแล้วพวกเราต้องการเขา ด้วยนักเตะดาวรุ่งที่เรามี พวกเราเชื่อมั่นในมุมมองของพวกเรา พวกเราเชื่อมั่นในมุมมองของเรา”

“เราต้องการให้พวกเขาอยู่กับพวกเราต่อไปนานกว่านี้เพราะว่าเมื่อพวกเขาอายุ 17 หรือ 18 หรือ 19 ปี พวกเขายังไม่ใช่นักฟุตบอลอาชีพ ในกรณีของซานโช่ พวกเราต้องการเขาแต่เขาไม่ต้องการอยู่ต่อไป พวกเราจะทำอะไรได้อีกหล่ะ? ไม่เลย ดังนั้นขอให้โชคดีนะ มันคือส่วนหนึ่งของตลาดและนั่นแหละคือสิ่งที่มันเป็นไป”