โรมาใจเย็น ! ผีแดงหวังลดค่าตัว สมอลลิง ให้โรมาเป็นกรณีพิเศษ

โรมาใจเย็น ! ผีแดงหวังลดค่าตัว สมอลลิง ให้โรมาเป็นกรณีพิเศษ

กำหนดราคายังไงก็ไม่ลงตัว ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มเริ่มแรงได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังกำหนดราคาของ คริส สมอลลิง ปราการหลังทีมชาติอังกฤษให้ลงตัว หลังจากที่ตัวของ สมอลลิง ต้องการย้ายไปเล่นกับทีม อาแอส โรมา อย่างถาวรในฤดูกาลหน้า Il Messaggero กล่าวว่า โรมา ที่ยืมตัวของกองหลังรายนี้ไปใช้งาน ได้ถูกใจฟอร์มของปราการหลังรายนี้ และพวกเขาเองก็หวังว่าจะสามารถปิดดีลกับ สมอลลิง ให้อยู่เล่นในโอลิมปิโก้ ได้อย่างถาวรเสียที

ที่ผ่านมานั้น การเจรจาระหว่างสองสโมสรได้ล่มไม่เป็นท่าในหลายครั้ง อันเนื่องมาจากสาเหตุที่ว่า โรมา สู้ค่าตัวที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตั้งเอาไว้ไม่ไหว และอาจจะต้องเสียเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายนี้กลับไปยังอังกฤษเมื่อหมดสัญญายืมตัว ยูไนเต็ด ไม่เต็มใจที่จะลดค่าตัว 25 ล้านยูโรของสมอลลิงลงเท่าไหร่ โดยพวกเขามองว่ากองหลังชาวอังกฤษรายนี้ มีค่าตัวระดับนี้คือเหมาะสมที่สุดแล้ว

ดังนั้นทาง โรมา ก็เลยใช้กลยุทธ์เมินการจ่ายเงิน ทำให้มีโอกาสสูงเช่นกันที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอดได้เงินเข้าคลังในช่วงซัมเมอร์นี้ และทางโรมาก็กำลังพิจารณาทางเลือกอื่น ๆ รวมถึงการจะเซ็นสัญญากับ ยาน แฟร์ตองเก้น กองหลังทีมชาติเบลเยียมมาเล่นกับทีมกองหลังท็อตแนมรายนี้ กำลังจะหมดสัญญากับทีมเมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ดังนั้นแล้ว โรมา จึงหวังว่าจะมีโอกาสที่จะได้ลายเซ็นของแนวรับรายนี้ ส่วนทางสมอลลิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังพิจารณาเรื่องการลดค่าตัวอยู่เพื่อให้ดีลนี้เสร็จสมบูรณ์