CR7 มีฉุน ! ไม่พอใจกับการทำทีมของ ซารี – บอร์ดอาจไล่พ้นตำแหน่ง

CR7 มีฉุน ! ไม่พอใจกับการทำทีมของ ซารี – บอร์ดอาจไล่พ้นตำแหน่ง

คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของสโมสรยูเวนตุส ได้มีข่าวว่าเขาเองก็กำลังเบื่อหน่ายกับการทำทีมของโค้ชสายเกมบุกของทีมคนปัจจุบันอย่าง เมาริซิโอ ซารี กุนซือสายควันแล้ว ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวมันได้ถูกเปิดเผยออกมา Corriere della Sera สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี ได้กล่าวว่าตอนนี้มันได้เกิดความตึงเครียดเพิ่มขึ้นมาแล้วระหว่างทั้งคู่ ซึ่งอันที่จริงแล้วนั้นทั้งคู่ก็เคยเม้งแตกใส่กันมาแล้วครั้งหนึ่ง

โรนัลโด้ ไม่ค่อยพอใจกับกลยุทธ์การทำทีมของ ซารี แถมเขายังมีอาการโกรธพอสมควรหลังจากที่ โคปปา อิตาเลีย ครั้งล่าสุดของพวกเขานั้น ก็มีอันต้องพ่ายแพ้ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่โดน นาโปลี เชือดทิ้งในการดวลจุดโทษในคืนวันพุธที่ผ่านมาคณะกรรมการของสโมสร ยูเวนตุส ได้ตระหนักถึงความไม่พอใจของ โรนัลโด้ ที่เวลานี้เดือดจัดกับการทำทีมของ ซารี ที่ทำให้ยูเวนตุสอดได้แชมป์บอลถ้วยไปแล้วถึง 2 รายการติดๆกัน

ถ้านับช่วงต้นปีด้วยนั้น พวกเขาพลาดถ้วยแชมป์ “ซูเปอร์โคปา” มาแล้วด้วยการพ่ายแพ้ให้กับ ลาซิโอ และตอนนี้พวกเขากำลังพิจารณาตำแหน่งของ ซารี ด้วยเช่นกันว่าสมควรถีบกระเด็นจากตำแหน่งหรือไม่และกล่าวกันว่า การกลับมาทำทีมอีกครั้งของ แม็กซ์ อัลเลกรี อดีตกุนซือเก่าก็ได้รับการพิจารณามากขึ้นแล้ว โดยนอกจากนี้ตัวของ โทมัส ทูเคิลส์ กุนซือของ PSG ก็ยังเป็นตัวเลือกสำหรับการดึงตัวมาเป็นโค้ชของสโมสรยูเวนตุสด้วยเช่นกัน