ต้องให้บอสมาคุยเอง ! ฟอนเซก้าลงทุนเจรจากับเปโดร คว้าตัวร่วมทัพโรมาด้วยตัวเอง

ต้องให้บอสมาคุยเอง ! ฟอนเซก้าลงทุนเจรจากับเปโดร คว้าตัวร่วมทัพโรมาด้วยตัวเอง

เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือของสโมสร อาแอส โรมา ได้มีข่าวว่าเขากำลังกล่อมให้ เปโดร โรดริเกวซ ปีกทีมชาติสเปนของสโมสร เชลซี ได้ลองคิดดูเกี่ยวกับการย้ายไปค้าแข้งในลีกอิตาลี โดยเฉพาะกับการย้ายมายังสโมสรโรมา เปโดร กำลังจะย้ายออกจากสโมสร โรมา หลังจากที่เขาจะหมดสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อถึงช่วงสิ้นสุดเดือนมิถุนายน และเขาจะออกเดินทางย้ายทีมอีกครั้งในรอบ 5 ปีหลังจากที่เขมาผจญภัยในพรีเมียร์ลีกได้ 5 ปีแล้วกับการเล่นในโซนตะวันตกของลอนดอน

ปีกถนัดสองเท้าวัย 32 ปี อาจจะไม่สนใจในเรื่องการขยายสัญญาด้วยข้อตกลงระยะสั้น และเขาอาจจะพลาดในการลงเล่นกับเชลซีในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนสิ้นสุดการแข่งขันพรีเมียร์ลีกฤดูกาลการแข่งขันพรีเมียร์ลีกซึ่งถูกเลื่อนออกไป 3 เดือนเนื่องจากวิกฤตการระบาดของไวรัส COVID Gazzetta dello Sport สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่าการทำข้อตกลงกับโรมานั้นได้เสร็จสิ้นแล้ว แต่ว่าสาเหตุที่ทำให้ดีลนี้ตกลงได้สำเร็จก็เพราะว่า ฟอนเซก้า ลงทุนออกไปคุยกับเปโดรด้วยตัวเอง

ปีกซ้ายรายนี้อยากจะลงนามในข้อตกลงด้วยการเซ็นสัญญาสองปี และสโมสรดังของกรุงโรมก็จัดให้พร้อมตัวเลือกในการขยายสัญญาเพิ่มเติม 12 เดือน เปโดรคาดว่าจะได้ค่าเหนื่อย 3.5 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งเพิ่มขึ้นจากที่เขาได้รับจากเชลซีอย่างชัดเจน และยังน่าจะได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมอีกด้วยเปโดร ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 2016-17 มาครองกับสโมสรเชลซีเพียงรายการเดียว