ตอร์เรสเนื้อหอม ! ผีแดงหวังกระชากเล่นกับทีมแทนซานโช

ตอร์เรสเนื้อหอม ! ผีแดงหวังกระชากเล่นกับทีมแทนซานโช

สนุกกับการแย่งลายเซ็นแน่นอน ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีกกำลังมีข่าวว่า พวกเขาต้องโดดเข้าร่วมวงกับสโมสรแห่งอื่นที่หวังว่าจะได้ตัวของ เฟอร์ราน ตอร์เรส กองหน้าดาวรุ่งชาวสเปนของสโมสรบาเลนเซียมาร่วมทัพด้วยเด็กหนุ่มอายุ 20 ปีรายนี้ได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำมากมายทั้งกับลิเวอร์พูล , บาเยิร์น มิวนิค และยังมีบาร์เซโลนาที่อยากจะได้ศูนย์หน้าดาวรุ่งอนาคตไกลรายนี้ไปเสริมทัพด้วย

และทางด้านของ Fichajes.net ก็ได้กล่าวไว้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาโอกาสในการที่จะได้ตัวของ ตอร์เรส มาเล่นกับทีมอย่างจริงจังอยู่เช่นกัน เพราะพวกเขามองว่ากองหน้ารายนี้ที่เล่นได้ทั้งหน้าเป้าและปีกนั้น น่าจะเป็นทางเลือกแทนตัวของ เจดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่มีค่าตัวแพงเกินไปข้อตกลงในสัญญาฉบับปัจจุบันของตอร์เรสที่เซ็นเอาไว้กับบาเลนเซีย กำลังจะหมดอายุลงในปี 2021 และทางพลพรรค “ลอส เช” ก็อาจมองหาโอกาสในการจะเรียกเงินสดเข้าสโมสรจากทีมชั้นนำที่อยากได้ตัวของ ตอร์เรส ในช่วงฤดูร้อนนี้

เขามีค่าตัวในการขายออกจากทีม 100 ล้านยูโรด้วยกัน แต่ข้อตกลงของเขาที่เซ็นเอาไว้ก็ใกล้ที่จะหมดอายุลงแล้วในปีหน้า อันเป็นการหมายความว่า บาเลนเซีย สามารถหาทางขายเขาออกจากทีมได้เลย เพื่อให้มีเงินเข้าสโมสรให้มากที่สุดแม้ว่าจะอยู่ในยุคที่โควิดเล่นงานเศรษฐกิจจนปั่นป่วนก็ตามสิ่งนี้จะดึงดูดความสนใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งไม่ต้องการจ่ายเงินจำนวนมากเกินไปสำหรับไปเอาตัวของ ซานโช แต่จะมาเอาตัวของ ตอร์เรส ที่ถูกกว่าแทน