นาโปลียังสน ! พ่อเอแวร์ตัน ดาวเตะเกรมิโอเผย นาโปลีอยากได้ลูกชายตน

นาโปลียังสน ! พ่อเอแวร์ตัน ดาวเตะเกรมิโอเผย นาโปลีอยากได้ลูกชายตน

คุณพ่อของ เอแวร์ตัน โซอาเรส ดาวเตะเทคนิคสูงของสโมสร เกรมิโอ ได้ออกมาเปิดเผยถึงข้อเสนอที่ลูกชายของเขาได้รับจากสโมสรนาโปลี ทีมชั้นนำของเซเรียอาที่ตามจีบกองหน้าจอมเทคนิครายนี้มาเป็นเวลานานแล้วสโมสรเกรมิโอ ได้แจ้งความตั้งใจที่จะขายตัวของ เอแวร์ตัน ออกจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ ซึ่งตั้งแต่ช่วงฟุตบอลโคปา อเมริกา 2019 ที่จัดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนั้นผลงานของกองหน้ารายนี้ก็นับว่าโดนใจหลายสโมสรเป็นอย่างมาก เลยทำให้เจ้าตัวมีข่าวอยู่ตลอดเวลาว่าจะย้ายไประเบิดเพลงแข้งในยุโรปในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่การย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น

คาร์ลอส อัลแบร์โต้ โซอาเรส คุณพ่อของ เอแวร์ตัน ก็ได้บอกกับ Gaucha ZH ถึงเคสที่นาโปลีอยากได้ตัวของเขาไปร่วมทัพไว้ว่า “นาโปลีติดต่อมาหาเขา และนำเสนอโครงการในการพัฒนาทีมโดยที่มีเขาเป็นศูนย์กลางเกมรุกพวกเขาควรส่งข้อเสนอและเงินค่าตัวอย่างเป็นทางการไปยัง เกรมิโอ ภายในสัปดาห์หน้า เนเปิลส์เป็นเมืองที่สวยงาม สโมสรได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกแทบทุกปี และพวกเขามีทีมที่ดีมากด้วย”

“เกรมิโอ ตอนนี้ยังวางใจในเรื่องการจะเก็บ เอแวร์ตัน ไว้กับทีม สโมสรของลูกผมยังอยู่ในฐานะที่การเงินยังมีความมั่นคง แต่เมื่อถึงคราววิกฤติไวรัสระบาด มันได้ส่งผลกระทบต่อทุกคนและสโมสรในยุโรปก็รู้เรื่องนี้ดี มันเป็นความจริงที่เขาอายุ 24 ปีแล้วและมีความกังวลว่าเขาจะย้ายจากไปยังยุโรปหรือไม่”