ลาซาโร่ยืนยัน การมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกจะไม่เสียเปล่า

ลาซาโร่ยืนยัน การมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกจะไม่เสียเปล่า

วาเลนติโน่ ลาซาโร่ วิงแบ็กตัวเก่งของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ได้อ่อยทางสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมต้นสังกัดชั่วคราวของเขา โดยได้กล่าวว่าเขารู้สึกสนุกเป็นอย่างมากกับการที่ได้มาค้าแข้งด้วยสัญญายืมตัวกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และยังเพิ่มโอกาสในการที่จะได้ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกต่อไปด้วย ลาซาโร่ ไดย้ายมาเข้าร่วมกับทีม นิวคาสเซิล ด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคม และสร้างผลงานได้ดีในระดับหนึ่งก่อนที่พรีเมียร์ลีกจะปิดการแข่งขันเป็นการชั่วคราวเพราะไวรัสโควิดระบาด แต่ตอนนี้ทางพรีเมียร์ลีกก็ได้ทำท่าว่าจะกลับมาลงเตะอีกครั้งหนึ่งแล้วหลังจากที่สามารถควบคุมไวรัสได้อีกครั้ง

และทางด้านของวิงเกอร์รายนี้ เขาก็ได้กล่าวว่า “การย้ายจากอินเตอร์ไปนิวคาสเซิล เป็นสิ่งใหม่สำหรับผมเลยนะครับ พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่พิเศษเสมอ และผมเองก็มีความสุขกับสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าในกรณีใดๆก็ตาม ผมขอให้อินเตอร์เจอกับความโชคดีที่มากที่สุด สำหรับผมแล้ว อินเตอร์ก็ยังเป็นทีมที่ผมรักเสมอ เพราะผมเองก็มีช่วงเวลาที่ดีกับพวกเขา”

ตัวของ ลาซาโร่ ยังได้ชื่นชมฝีเท้าของ เซบาสเตียโน เอสโปซิโต้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมอินเตอร์ที่กำลังโชว์ฟอร์มในระดับทีมชุดสำรองได้อย่างยอดเยี่ยม “ผมสังเกตเห็นมานานแล้ว ทักษะของ เอสโปซิโต้ กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ผมฟันธงได้ในทันทีตั้งแต่ในการฝึกซ้อมกับเขาเป็นครั้งแรก เขาเป็นนักฟุตบอลที่มีเวลาอีกมากพอสำหรับการปรับปรุงตัวเอง และเขาก็เต็มไปด้วยความปรารถนาที่จะทำ”