เป็นปลื้มที่ได้ซ้อมด้วย ! มือกาวทีมลูโก้เปิดใจ ปลื้มใจมากที่ได้ซ้อมกับ สเตเก้น

เป็นปลื้มที่ได้ซ้อมด้วย ! มือกาวทีมลูโก้เปิดใจ ปลื้มใจมากที่ได้ซ้อมกับ สเตเก้น

อัลแบร์โต้ วาโร ผู้รักษาประตูของของสโมสรลูโก้ ได้ออกโรงพูดถึงการที่มีโอกาสทำงานร่วมกับตัวของ มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น มือกาวทีมชาติเยอรมันของสโมสรบาร์เซโลนา ว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมจนจะต้องจดจำมันไปตลอดชีวิตเลยทีเดียวตัวของ วาโร เคยมีโอกาสเล่นอยู่ในทีมบาร์เซโลนาเป็นเวลาสองฤดูกาลด้วยกัน แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่การยืมตัวมาเฝ้าเสาให้กับ บาร์เซโลนาชุดเบ (ชุดสำรอง) ก็ตามที แต่เจ้าตัวก็มีโอกาสไปซ้อมกับทีมชุดใหญ่และได้ฝึกร่วมกับ แทร์ สเตเก้น ที่เป็นผู้รักษาประตูระดับซูเปอร์สตาร์ของทีมชุดใหญ่

“ผมอยากจะบอกกับตัวของ แทร์ สเตเก้น มากเลยจริงๆว่าผมภูมิใจที่ได้ฝึกซ้อมร่วมกับเขา ผมโชคดีพอที่ได้ทำงานเคียงข้างกับเขานะครับ ถึงมันจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ” วาโรได้ตอบคำถามจากแฟนของทีมลูโก้ ผมตกตะลึงกับเขามาก ยิ่งตอนที่ผมได้ฝึกซ้อมร่วมกับเขา มันช่างมีความสุขมากเลยจริงๆ เขาสุขุมมาก ใจเย็น และยังเป็นผู้รักษาประตูที่เซนส์บอลดีมาก คล่องแคล่ว แล้วก็ใช้เท้าจ่ายบอลได้ดีมากเลยจริงๆ”

“ผมอยากจะบอกเขาว่าผมดีใจนะที่ได้ซ้อมร่วมกับเขา เพราะเขาเป็นแบบอย่างที่ดีของผม แล้วก็เพราะเขาสมบูรณ์แบบมากนี่แหละและมีทุกอย่างในการจะเป็นมือกาวอันดับ 1 ของโลกได้ มันเลยทำให้ผมยกย่องตัวของเขามาก นอกจากนี้เขายังหนุ่มมาก เขายังเล่นในระดับสูงได้อีกนานหลายปีเลยทีเดียวครับ ไม่นานหลังจากนี้ เขาจะได้แชมป์มากกว่าเดิมกับบาร์ซ่า”