เกิดมายิง ! สเตอร์ลิงเผย อยากยิงเพิ่มอีก 15 ประตูต่อฤดูกาล

เกิดมายิง ! สเตอร์ลิงเผย อยากยิงเพิ่มอีก 15 ประตูต่อฤดูกาล

ราฮีม สเตอร์ลิง วิงเกอร์จอมเทคนิคของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมากล่าวว่าเขาต้องการทำประตูเพิ่มอีก 15 ประตูต่อฤดูกาล เพื่อที่จะได้ลดข้อกล่าวหาว่าเขาเป็นตัวรุกตีนบอดแบบที่กำลังได้รับคำพูดดูถูกในช่วงเวลานี้ ปีกทีมชาติอังกฤษทำลายสถิติยิงประตูมากถึง 20 ประตูต่อฤดูกาลสำหรับการลงเล่น 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เขาต้องการผลักดันการยิงประตูของเขาให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ก่อนหน้านี้ สเตอร์ลิง อยู่ในช่วงเท้าบอดไม่สามารถยิงประตูได้มาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่เขาก็ยืนยันว่าจะต้องกลับมายิงประตูให้ได้อีกครั้ง และหวังว่าจะยิงเพิ่มอีก 15 ประตูเป็นอย่างต่ำ

“ผมอยากจะบอกว่าผมอาจจะหวังถึงการเพิ่มสถิติการยิงประตูประมาณ 15 ลูก ผมต้องการจะเป็นดาวซัลโว นั่นคือเป้าหมายของผม ผมพยายามเสมอและหวังจะสร้างตัวเลขทางสถิติที่ดี แต่ในเวลาเดียวกัน ไม่เพียงแต่มีตัวเลขทางสถิติการยิงประตู ผมอยากให้มีตัวเลขสถิติทางการแอสซิสต์ด้วยนะ ในตอนท้ายของฤดูกาล คุณต้องการมีถ้วยแชมป์ในฤดูกาลนั้นด้วย”

“เพราะ 10 ปีจากตอนนี้ คุณสามารถทำประตูได้มากมาย แต่ถ้าเรายิงได้เยอะแต่ไม่มีแชมป์ก็ไม่มีความหมายเช่นกัน ผมอยากยิงอยากแอสซิสต์และทีมก็ได้แชมป์ มันถึงจะสมบูรณ์แบบ ตอนนี้ผมพยายามปรับปรุงตัวเองอย่างมากเพื่อที่จะได้ยิงประตูให้ได้มากกว่าเดิมหลังจากที่เรากลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง เรายังมีภารกิจที่จะต้องทำอีกมากมายเลยจริงๆ แต่ผมคิดว่าเราจะไม่มีปัญหาอะไรนะครับ เราจะต้องทำได้แน่นอน” เขากล่าว