สเปอร์สหวังหาตัวช่วยออริเยร์ ! เตรียมทาบ คาสตาเญ แบ็กจอมบุกของอตาลันตาร่วมทัพ

สเปอร์สหวังหาตัวช่วยออริเยร์ ! เตรียมทาบ คาสตาเญ แบ็กจอมบุกของอตาลันตาร่วมทัพ

ติโมธีย์ คาสตาเญ ปราการหลังของสโมสรอตาลันตา ก็ได้กลายเป็นอีก 1 นักเตะที่ทางสโมสรท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส กำลังให้ความสนใจที่จะเอาตัวของเขามาร่วมทัพ หลังจากที่ฟอร์มการเล่นของกองหลังรายนี้กำลังน่าสนใจเป็นอย่างมาก และคาดว่าเจ้าตัวจะย้ายออกจากสโมสรอตาลันตาในอีกไม่นานนี้ด้วยเช่นกัน

TMW สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่าตอนนี้เพราะตัวของ แซร์จ ออริเยร์ แบ็กขวาของทีม สเปอร์ส เป็นนักเตะในตำแหน่งแบ็กขวาที่สเปอร์สสามารถใงานได้เพียงรายเดียวเท่านั้น มันเลยทำให้การค้นหาอะไหล่ในตำแหน่งแบ็กขวาของทีมนั้นเริ่มต้นขึ้นทันทีและเพราะฟอร์มการเล่นลากตะลุยไม่กลัวใครของ คาตาเญ มันเลยทำให้พวกเขาต้องการเอาตัวแบ็กไดนาโมรายนี้มาค้าแข้งด้วยนั่นเอง

โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทัพ “ไก่เดือยทอง” ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ คาสตาเญ เพื่อนำตัวมาทำการแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ออริเยร์ หลังจากเขายอมให้ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ย้ายออกจากทีมไปในเดือนมกราคมที่ผ่านมาคาสตาเญ ปกตินั้นเขาเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กโดยธรรมชาติ แต่เพรความสามารถของเขาที่สามารถเล่นเป็นฟูลแบ็กได้

มันเลยทำให้เขาได้รับการสนับสนุนให้เล่นเป็นแบ็กขวา ซึ่งพอเล่นในตำแหน่งนี้ได้เพียงแค่ปีเดียว เขาดันสามารถทำผลงานได้อย่างทะลุเป้าเลยทีเดียวแแน่นอนว่า สเปอร์ส ก็ได้ติดต่อกับเอเยนต์ของนักเตะวัย 24 ปีรายนี้แล้วและท็อตแนมก็ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับ โธมัส มูนิเยร์ แบ็กขวาของ PSG ด้วยอีกราย