ฮาคิมี่พร้อมวางใจมาดริดอีกครั้ง ! อาจย้ายกลับมาดริดหลังจากที่โดนวางตัวเป็นนักเตะแห่งอนาคต

ฮาคิมี่พร้อมวางใจมาดริดอีกครั้ง ! อาจย้ายกลับมาดริดหลังจากที่โดนวางตัวเป็นนักเตะแห่งอนาคต

อัชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ดูเหมือนว่าเขาเองก็กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากสโมสรแห่งอื่นๆ แต่ทาง เรอัล มาดริดก็ได้ยืนยันว่าแบ็กจอมบุกรายนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างทีมระดับอนาคตของพวกเขาเช่นกัน

เจ้าหน้าที่ฝึกสอนของทีมชุดใหญ่ และผู้บริหารของสโมสรดังของลีกสเปนต่างรู้ดีว่าแบ็กซ้ายดาวรุ่งชาวโมร็อกโก สามารถกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญในถิ่น เอสตาดิโอ ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว ได้เป็นอย่างดี และน่าจะมีโอกาสกลับมาเล่นให้กับ มาดริด ในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอนหลังจากที่เขาโดนยืมตัวไปเล่นให้กับทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในบุนเดสลีกา

สโมสรชั้นนำของยุโรปหลายแห่ง ได้แก่ ยูเวนตุส และรวมถึง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ต่างก็มีความประทับใจกับการแสดงผลงานของเขาที่เล่นให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้และถือว่าเขาเป็นเป้าหมายสำคัญในการจะดึงตัวมาร่วมทัพด้วยอีก แต่ความจริงที่ว่าเขามีสัญญาอีกสามปีในข้อตกลงที่เซ็นเอาไว้กับทาง เรอัล มาดริด มันเลยทำให้ตัวของเขายากที่จะเปิดโอกาสให้ตัวเองย้ายทีมไป และพวกเขาก็ได้ทำให้ ฮาคิมี กล้าวางใจและฝากอนาคตของตัวเองเอาไว้ในกรุงมาดริดได้ด้วย

อัชราฟ กลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งแข้งทองที่ได้รับความสนใจและระเบิดฟอร์มการเล่นฟุตบอลระดับลีกยุโรปด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างมากในฤดูกาลนี้ และพลพรรค “ลอส บลังโกส” ก็รู้ดีว่าพวกเขามีผู้เล่นที่น่าตื่นเต้นที่พวกเขากำลังจะได้ตัวกลับมาเข้าร่วมทีมอีกครั้งในช่วงฤดูร้อนนี้