โรมาเล็งใช้แผนสอง หวังคว้า ลอฟเรน เสียบแทน สมอลลิง

โรมาเล็งใช้แผนสอง หวังคว้า ลอฟเรน เสียบแทน สมอลลิง

ถ้าย้ายกลับพรีเมียร์ลีกจะเอาตัวรั่วของหงส์แดงมาแทน ! ดูเหมือนว่าทางสโมสร อาแอส โรมา จะมีแผนการรองรับแล้ว ในกรณีที่พวกเขาไม่สามารถปิดดีลกับ คริส สมอลลิง ปราการหลังทีมชาติอังกฤษให้เล่นกับทีมอย่างถาวรได้ และถ้าหากว่า สมอลลิง ได้กลับไปสู่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาก็จะไปคว้าตัวของ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังจอมเหวอของสโมสร ลิเวอร์พูล มาเล่นกับทีมแทนได้เช่นกัน

กองหลังตัวกลางของทีมชาติอังกฤษ กำลังไตร่ตรองอยู่ว่าเขาจะอยู่เล่นที่ โรมา อย่างถาวรหรือกลับไปเล่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันแน่ เพราะหลังจากการย้ายทีมมาเล่นแบบยืมตัวของเขากับ โรมา มันผ่านไปด้วยดีก็จริง แต่เขาเองก็เริ่มคิดถึงบ้านเกิดที่อังกฤษมากขึ้นทุกวันเช่นกัน

และถ้าหากว่า สมอลลิง เลือกที่จะกลับมาเล่นที่ลีกอังกฤษจริงๆล่ะก็ Corriere dello Sport สื่อกีฬาของอิตาลีก็รายงานข่าวว่าทาง โรมา ก็เตรียมแผนที่จะหาทางออกไว้แล้ว โดยพวกเขาจะคว้าตัวของ ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชียมาเล่นกับทีมด้วยการเซ็นสัญญาแบบฟรีค่าตัว

กองหลังตัวกลางรายนี้ ต้องการเวลาและโอกาสในการลงเล่นมากขึ้นกว่าเดิม แต่ว่าเขากลายเป็นแค่กองหลังที่ไม่มีประโยชน์ต่อทีมอีกแล้ว หลังจากที่ เวอร์กิล ฟาน ไดค์ และ โจเอล มาติป กระทั่งตัวของ โจ โกเมซ กำลังเล่นได้อย่างเข้าฝักโรมา มีปัญหาทางการเงินและกองหลังชาวโครเอเชียวัย 30 ปีจะเป็นนักเตะค่าตัวฟรีที่พวกเขาให้ความสนใจมากที่สุดนั่นเอง