มาทำให้อยากเฉยๆ ! วิลเลียนเผย เคยเกือบจะโดน สเปอร์ส-อาร์เซนอล ตามจีบแล้ว

มาทำให้อยากเฉยๆ ! วิลเลียนเผย เคยเกือบจะโดน สเปอร์ส-อาร์เซนอล ตามจีบแล้ว

วิลเลียน วิงเกอร์ทีมชาติบราซิลของสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ได้กล่าวว่าตอนแรกนั้นเขาเองก็เคยให้ความหวังกับทีมคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนของเชลซี อย่างเช่นทีม “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ไว้พอสมควรเลยทีเดียว หลังจากที่ทั้งสองทีมต่างก็หวังในการจะได้ลายเซ็นของเขาไปอยู่กับทีมในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมานี้

ปีกชาวบราซิลวัย 31 ปี กำลังจะหมดสัญญากับสโมสร เชลซี เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้และนอกจากนี้ การเจรจากับทางสโมสร เชลซี เพื่อที่จะได้ต่อสัญญากับสโมสรนั้น มันก็ได้ถูกระงับเอาไว้ก่อนเช่นกัน เพราะเนื่องจากการระบาดของโรคโคโรนาไวรัสที่ตอนนี้ยังไม่สามารถควบคุมมันให้อยู่หมัดได้นั่นเอง

ทั้งสองสโมสรในกรุงลอนดอนเหนือ ต่างก็ให้ความสนใจกับการจะล่าลายเซ็นของเขา และพวกเขาค่างก็รู้สึกว่าถ้าหากได้ตัวของปีกแซมบ้าที่เชี่ยวชาญการเล่นลูกนิ่งรายนี้มาเล่นกับทีม มันน่าจะเป็นการเพิ่มขีดความสามารถของทีมได้มากเลยทีเดียวเขาได้บอกกับ ESPN ไปว่า “ความปรารถนาของผมคือการอยู่ในพรีเมียร์ลีก แต่ผมไม่ได้ออกกฎให้กับตัวเองนี่ครับว่า ผมต้องการเล่นให้ทีมอื่น”

“แต่ถ้าถามผมว่า ผมอยากไปเล่นในลีกอื่น ๆ ด้วยหรือไม่ ผมก็ไม่ได้ปิดกั้นคัวเองนะครับผมจะเล่นจนจบฤดูกาลและดูว่าเกิดอะไรขึ้นอีก และตอนนี้ผมเองก็คุ้นเคยกับอังกฤษมากบาร์เซโลนา คือทีมที่ได้แสดงความสนใจในการจะเซ็นสัญญากับอดีตปีกโครินเธียนส์รายนี้ด้วย