ชายเล็กมืออาชีพ ! ภาพหลุด นำทัพอสูรแดงลงฝึกซ้อมอย่างเข้มงวด

ชายเล็กมืออาชีพ ! ภาพหลุด นำทัพอสูรแดงลงฝึกซ้อมอย่างเข้มงวด

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี ได้มีภาพหลุดออกมาว่า เขาได้สร้างความประทับใจให้เพื่อนร่วมทีมของเขาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาที่เขาฝึกซ้อมกับทีมปีกทีมชาติชิลีวัย 31 ปี ถูกส่งตัวออกจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อย้ายไปเล่นแบบสัญญายืมตัวให้กับสโมสร อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลนี้ แต่ดูเหมือนว่าโอกาสที่เขาจะได้กลับไปยัง แมนเชสเตอร์ ภายในเวลาแค่ 1 ปีนั้นก็มีมากเลยทีเดียว หลังจากที่เขาไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ในถิ่น ซานซิโร แถมยังไม่วายทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บจนต้องผ่าตัดข้อเท้าและพักยาวอีกด้วย

และเมื่อเจ้าตัวจะกลับมาลงเล่น ไวรัสโครา ก็ดันมาระบาดหนักเข้าไปอีก มันเลยทำให้กองหน้าริมเส้นรายนี้คงแทบจะไม่มีโอกาสลงเล่นในสีเสื้อของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ต่อไปแล้วเช่นกันแม้จะพยายามต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมชั่วคราวของเขาก็ตาม แต่สำหรับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาก็พร้อมสำหรับการจะเอาตัวของ ซานเชซ กลับมายังทีมเช่นกัน

รายงานข่าวจาก เดอะ ไทม์ส ได้ระบุว่า ซานเชซ ได้ทำตัวเป็นผู้ฝึกสอนที่ยอดเยี่ยมในระหว่างที่ทีมกำลังอยู่ในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งภาพดังกล่าวเพิ่งจะหลุดออกมา โดยมันเป็นภาพที่เขาอยู่ช่วยคุมเพื่อนร่วมทีมของเขาฝึกซ้อมในช่วงเซสชั่นหนึ่ง ก่อนที่การฝึกซ้อมตามปกติจะเริ่ม อันเป็นการแสดงให้เห็นว่าเขาทุ่มเทมากแค่ไหน

ในระหว่างการทัวร์ปรีซีซั่นของทัพอสูรแดงในสหรัฐอเมริกา ทีมกำลังฝึกซ้อมภายใต้ดวงอาทิตย์ที่ร้อนจัด และนักเตะในทีมก็ได้รับอนุญาตให้เบรกพักการซ้อมสักพักหนึ่งเพื่อดื่มน้ำซานเชซ ก็ได้ตัดสินใจกระตุ้นเพื่อนมากกว่าเดิมว่าให้พยายามเอาชนะอากาศที่ร้อนและกลับมาซ้อมต่อ ซึ่งมันสร้างความประหลาดใจให้กับเพื่อนร่วมทีมของเขา